ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯถอดปลอกแขนก็องปานีเกมเซบีย่า

เปเยฯถอดปลอกแขนก็องปานีเกมเซบีย่า

Posted 23/10/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มฮอตลีกผู้ดี มีข่าวไม่สู้ดีนอกสนาม เมื่อลือให้แซดว่า มานูเอล เปเยกรินี่ มีปัญหากับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่ฝืนคำสั่ง เล่นให้ทีมชาติเกมคัดยูโร 2016 หลังจากมีภาพโค้ชชาวชิลีดึงปลอกแขนกัปตันทีมคืนให้ ยาย่า ตูเร่ ที่ถ่อสังขาร วิ่งเอามาให้ กัปตันทีมตัวจริงชาวเบลเยียม ถึงข้างสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังของอังกฤษ โดนเล่นประเด็นข่าวความขัดแย้งภายในทีม ระหว่าง มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียม ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน เซบีย่า 2-1 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อ เปเยกรินี่ ไม่ยอมให้ ก็องปานี รับปลอกแขนกัปตันทีมจาก ยาย่า ตูเร่ มาสวม ตอนโดนเปลี่ยนตัวลงไปถ่วงเวลา

ก็องปานี หายเจ็บน่อง กลับมาเล่นให้ทีมชาติ ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดสุดท้ายที่พบ อิสราเอล และนี่เองเป็นตัวจุดชนวนความขัดแย้ง เพราะก่อนนี้เขาไม่ได้เล่นให้ ซิตี้ นานเป็นเดือน แต่พอกลับมาฟิต ดันลงเล่นในเกมที่ไม่มีความหมายกับทีมชาติ ท่ามกลางกระแสว่า เป็นการฝืนคำสั่งของ เปเยกรินี่ ซึ่งผลที่ตามมาคือ ก็องปานี เป็นตัวสำรอง ไม่ถูกใช้งาน เกมลีกที่ถล่ม บอรน์มัธ 5-1 ส่วนเกมกับ เซบีย่า โดนเปลี่ยนตัวลงเล่นมาตอน เควิน เดอ บรอยน์ ยิงประตูนำ 2-1 ช่วงทดเจ็บ

และจากจังหวะดังกล่าว ระหว่างที่ ก็องปานี รอลงสนาม ยาย่า ก็วิ่งมาข้างสนาม และถอดปลอกแขนให้ ก็องปานี กัปตันทีมตัวจริง รับไปสวมแบบที่คนส่วนใหญ่เค้าทำกัน แต่ระหว่างที่ ก็องปานี กำลังสวมปลอกแขนอยู่ ปรากฎว่า เปยเกรินี่ ดึงปลอกแขนเอาไว้ และถอดมันออกมาส่งให้ ยาย่า เอาไปสวมตามเดิม   

ทั้งนี้ เปเยกรินี่ ใช้งาน นิโกลัส โอตาเมนดี้ ยืนเซนเตอร์กับ เอเลียควิม ม็องกาล่า ตลอด 3 นัดหลังสุด ขณะที่กรณีของ ก็องปานี นั้น เขายืนยันว่าไม่อยากเสี่ยงใช้งานนักเตะที่เจ็บไปเป็นเดือน และต้องรอประเมินอีกครั้งว่าจะส่งลงเล่นเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!เดอบรอยน์ลั่นซิตี้บุกแหลกเกมเยือนผี
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด "เรือใบสีฟ้า" เน้นเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่ย้ำยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • เดอบรอยน์ซัดชัย!เรือแซงดับเซบีย่าทดเจ็บ2-1
    เควิน เดอ บรอยน์ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดรังพลิกแซงเอาชนะ เซบีย่า ไปได้แบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ขึ้นรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดีวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558แมนฯซิตี้ (อังกฤษ) 2-...
  • IN NUMBERS : 5 ทีมค่าตัวผู้เล่นรวมแพงสุดในยุโรป
    นี่คือ 5 สโมสรที่มีผู้เล่นในทีมค่าตัวรวมกันแพงที่สุดในยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของยูฟ่า
  • เปเยกรินี่ไม่เชื่อซิตี้ได้เปรียบผีเกมดาร์บี้
    มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ เกมยุโรปกลางสัปดาห์ ที่พวกเขาเล่นในบ้าน แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปไกลถึง รัสเซีย ไม่มีผลทำให้เกิดความได้เปรียบ-เสียเปรียบต่อเกมดาร์บี้แมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้แบบที่ หลุยส์ ฟาน กัล อ้างไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »