ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาสตี้กระสันเล่นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เต็มแก่

บาสตี้กระสันเล่นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เต็มแก่

Posted 24/10/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเฝ้ารออยากลงเล่นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนฯ ซิตี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้เต็มแก่ บอกอยากลงดวลแข้งกับสโมสรคู่แข่งร่วมเมืองมานาน เพราะแทบไม่เคยได้สัมผัสเกมแบบนี้เลยสมัยยังอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ลงเล่นในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในชีวิต วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้

กัปตันทีมชาติเยอรมัน เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ในบ้านเกิดมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะลงสนามให้ "เสือใต้" ไปกว่า 500 เกม พร้อมกับคว้าแชมป์มาอย่างมากมายรวมทั้ง บุนเดสลีกา 8 สมัย แต่ "บาสตี้" กลับมีโอกาสได้ลงสนามทำศึกดาร์บี้ร่วมเมืองกับ 1860 มิวนิค เพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นตลอด 13 ปีที่เล่นอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก่อนที่ 1860 มิวนิค จะตกชั้นไปเล่น ลีกา สอง นับตั้งแต่ฤดูกาล 2004-05 เป็นต้นมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า แทบอดใจรอสัมผัสบรรยากาศที่ 2 สโมสรร่วมเมืองจะมาฟาดแข้งกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ไม่ไหวแล้ว

ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวว่า "ผมจำได้ตอนที่ยังอยู่ใน มิวนิค เราต่างเฝ้ารอถึงเกมนั้น แต่ 1860 กลับเล่นไม่ค่อยดีนัก (หัวเราะ) เราอยากลงเล่นเกมดาร์บี้เสมอ แต่มันน่าเศร้าที่เป็นไปไม่ได้เสียแล้ว แตกต่างจากที่ อังกฤษ ที่มีเกมดาร์บี้มากมาย และผมก็มีความสุขจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »