ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ค้านฟานกัล!ลีกผู้ดีไม่ควรมีเบรกหนีหนาว

เวนเกอร์ค้านฟานกัล!ลีกผู้ดีไม่ควรมีเบรกหนีหนาว

Posted 24/10/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยคงร้องไห้หนักมากแน่ หาก พรีเมียร์ลีก มีช่วงเบรกหนีหนาวอย่างที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำก่อนหน้านี้ บอกการลงแข่งช่วงบ็อกซิ่งเดย์ถือเป็นเอกลักษณ์ และธรรมเนียมของวงการลูกหนังเมืองผู้ดีมานานจึงควรรักษาไว้ต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เชื่อว่า ลีกเมืองผู้ดีควรมีช่วงเบรกหนีหนาวเหมือนกับประเทศอื่นๆ โดยบอกว่า ตัวเองคงถึงกับร้องไห้แน่หากไม่ได้คุมลูกทีมในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เหมือนที่ผ่านๆ มา

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พรีเมียร์ลีก ควรมีช่วงเบรกหนีหนาวบ้าง เพื่อให้ร่างกายนักเตะไม่กรอบและล้าจนเกินไป ซึ่งน่าจะส่งผลดีต่อทั้งสโมสรในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปรวมทั้งทีมชาติอังกฤษที่ไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์รายการสำคัญเลย นับตั้งแต่ฟุตบอลโลก ปี 1966

กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ว่า "ผมเคารพ หลุยส์ ฟาน กัล นะ แต่ผมไม่เห็นด้วยกับเขาในเรื่องนี้ บางทีอาจเป็นเพราะผมทำงานในอังกฤษมานาน ผมเองก็เคยคิดแบบเขาตอนมาทำงานกับ อาร์เซน่อล ใหม่ๆ แต่วันนี้ผมคงร้องไห้แน่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้เพราะมันเป็นธรรมเนียมอย่างหนึ่งของอังกฤษและวงการฟุตบอลไปแล้ว"

"การยกเลิกเกมในช่วงบ็อกซิ่งเดย์คงไม่ดีเท่าไหร่ เพราะทั่วยุโรปต่างจับจ้องและเดินทางมาอังกฤษเพื่อดูเกม มันจึงเป็นส่วนสำคัญมากที่ทำให้ฟุตบอลของเรากลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลก เพราะไม่มีใครทำงานในช่วงคริสต์มาสและทุกคนต่างก็นั่งดูเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งนั้น ผมยังต้องการให้เป็นเหมือนเดิมมั้ยเหรอ? แน่นอน ผมมักขอร้องให้มีช่วงเบรกเกมลีกกันหลังจากวันที่ 1 มกราคมของทุกปีเสมอ แต่เราต้องรักษาธรรมเนียมนี้เอาไว้ต่อไป" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้กระสันเล่นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เต็มแก่
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเฝ้ารออยากลงเล่นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนฯ ซิตี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้เต็มแก่ บอกอยากลงดวลแข้งกับสโมสรคู่แข่งร่วมเมืองมานาน เพราะแทบไม่เคยได้สัมผัสเกมแบบนี้เลยสมัยยังอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค
  • ฟานกัลชี้บอลอังกฤษสุดเลวร้ายไม่มีพักหนีหนาว
    กุนซือชาวดัตช์เชื่อว่าการไม่มีพักหนีหนาวคือวัฒนธรรมที่เลวร้ายที่สุดของฟุตบอลอังกฤษ และมันคือสิ่งที่พวกเขาควรเปลี่ยนแปลง
  • คริส โวคส์ : 5 สิ่งที่ฟาน กัล ต้องเปลี่ยนก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
    กุนซือชาวดัตช์อาจมีเรื่องต้องคิดอยู่มากมายหลังจากฟอร์มฝืดในเกมกลางสัปดาห์ และการเจอคู่ปรับร่วมเมืองในวันอาทิตย์นี้ก็ต้องมีการเตรียมตัวที่ต่างออกไป
  • ห่วงเด็ก!พัลลี่วอนอย่าด่วนสรรเสริญมาร์กซี่
    แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอล "ปีศาจแดง" เฝ้าดู อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เติบโตแบบเงียบๆ ค่อยเป็นค่อยไป เพราะไม่อยากให้ตกอยู่ในสถานะกดดันแบบ อั๊ดนัน ยานาไซ ที่เริ่มต้นสุดห้าว จากนั้นก็เงียบฉี่ ไม่มีพัฒนาการ ตอนนี้เก็บเลเวลกับ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »