ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หล่อบาดใจ!นฤบดินทร์ติดโผ12สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ

หล่อบาดใจ!นฤบดินทร์ติดโผ12สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ

Posted 24/10/2015 by goal.com

ดาวเตะจากบุรีรัมย์ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์ ล่าสุดติดโผเป็น 1 ใน 12 สุดยอดหนุ่มโสดในฝันของนิตยสารบันเทิง

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์เมื่อล่าสุดติดโผเป็น 1 ใน 12 สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2015 ในสาขา 'สุดยอดหนุ่มนักกีฬาสุดเซ็กซี่'

โดยนิตยสารบันเทิงฉบับนี้ให้นิยามถึงความหล่อเหลาทั้งในและนอกสนามของดาวเตะทีมชาติไทยรายนี้ว่า

"ไม่ใช่แค่สาวๆ คนอ่านคลีโอเท่านั้น แต่ต้นขโมยหัวใจแฟนบอลชาวไทยทุกครั้งที่อยู่ในสนาม เป็นนักกีฬาที่เนี้ยบ ดูแลตัวเอง มีวินัย เซ็กซี่ ไม่ว่าจะอยู่ในชุดสูทหรือชุดนักบอล ขนาดผู้ชายยังเหลือบมองสไตล์ของเขา เรียกว่าแมนจริงๆ และคะแนนโหวตของเขาก็หลั่งไหลให้กับตำแหน่งนี้มากที่สุด ใช่เลย!"

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่นี่ /www.cleothailand.com/

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดขายแล้ว!ตั๋วบิ๊กแมตซ์กิเลนรับมือฉลามชล
    ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดขายตั๋วล่วงหน้าเกมรับมือ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม28 ต.ค.นี้
  • รีแมตช์!อาร์มี่หวังเผด็จศึกบุรีรัมย์เกมแรก
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าล้างตาดับแค้น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รีแมตช์มาเจอกันอีกครั้งหลังเพิ่งปะมือกันในเกมรอบรองโตโยต้า ลีก คัพ ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 2558
  • ทีโอทีงานหนัก!กิเลนผยองฟอร์มจัดจ้าน
    "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี สภาพแย่รั้งบ๊วยไม่น่าต้านพลังบุกอันร้อนแรงของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พร้อมดาหน้ายิงไม่ยั้งเพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป สถิติยังกินขาดด้วย ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 24 ต.ค. 2558
  • ซิโก้หวังได้โค้ชเลสเตอร์ช่วยติวเข้มเด็กไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยเข้าพบ คุณวิชัย และคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของและผู้บริหารสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม โดยเจ้าของสโมสร ยืนยันพร้อมสนับสนุนความช่วยเหลือทีมชาติเต็มที่ เพื่อพัฒนานักเตะไทย ด้านโค้ชซิโก้ ขอบคุณสโมสรจิ้งจอกสยามสำหรับโอกาสดีในการได้มาเรียนรู้แนวทางการจัดการของสโมสรระดับมืออาชีพ เพื่อนำความรู้ไปปรับใช้กับทีมชาติไทยต่อไป และในอนาคตหวังเห็นทีมงานจากเลสเตอร์มาช่วยติวเข้มเด็กไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »