ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ขวัญใจ!เจ้าหนูไคสวมเสื้อโด้กลับจากพักผ่อน

ขวัญใจ!เจ้าหนูไคสวมเสื้อโด้กลับจากพักผ่อน

Posted 25/10/2015 by siamsport

พ่ออย่างอนล่ะ! ไค รูนี่ย์ ลูกชายสุดเลิฟของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส แบบเต็มยศ มากกว่าเสื้อของคุณพ่อ ขณะกลับจากพักผ่อนกับแม่ที่เกาะบาร์เบโดส

"เจ้าหนูไค" ลูกชายคนโตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมชุด เรอัล มาดริด ที่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกชาวโปรตุเกส ปักอยู่ด้านหลัง ขณะอยู่ที่สนามบิน แกรนต์ลีย์ อดัมส์ หลังกลับมาจากการเดินทางไปพักผ่อนกับ คอลีน คุณแม่คนสวย

เมียเลิฟของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับถึงแดนผู้ดีหลังพาครอบครัวและลูกชายทั้ง 2 คนบินไปรับลมร้อนที่หมู่เกาะบาร์เบโดส โดย ไค วัย 4 ขวบซึ่งกำลังมุ่งมั่นกับการเล่นเกมในมือถือ เลือกสวมชุด "ราชันชุดขาว" เบอร์ 7 ที่มีชื่อของ โรนัลโด้ แบบเต็มยศ มากกว่าเสื้อของคุณพ่อที่มีคิวลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่จะรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ที่เคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2003-2009 ตกเป็นข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการลงสนามให้ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน รวมทั้งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่องในช่วงหลังอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »