ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนฟัดอาร์มี่,บุรีรัมย์บู๊ชัยนาทตัดเชือกเอฟเอ

กิเลนฟัดอาร์มี่,บุรีรัมย์บู๊ชัยนาทตัดเชือกเอฟเอ

Posted 27/10/2015 by siamsport

 

จับตั๋วรอบรองฯ "ช้าง เอฟเอ คัพ" 2015 เอสซีจี เมืองทอง ฟัด อาร์มี่ อีกคู่ บุรีรัมย์ หวด ชัยนาท ด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นกังวลเรื่องการบริหารจัดการนักเตะในช่วงท้ายฤดูกาล ด้าน พ.อ.ชาญวิทย์ ทองพลับ ผู้จัดการทั่วไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด รับงานหนักที่ต้องเจอ เอสซีจี เมืองทอง ส่วน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ ขณะที่ ศศิธร อยู่ประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยนาท เอฟซี เผยไม่กังวลเจอบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ที่ห้องปาริชาต โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 ได้มีพีธีการจับสลากฟุตบอลถ้วยรายการ "ช้าง เอฟเอ คัพ" 2015 รอบรองชนะเลิศ โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, พ.อ.ชาญวิทย์ ทองพลับ ผู้จัดการทั่วไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด, ศศิธร อยู่ประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยนาท เอฟซี ตัวแทนจากชัยนาท ฮอร์นบิล ร่วมในพิธี

โดย 4 ทีมที่ผ่านมาสู่รอบรองชนะเลิศในครั้งนี้ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งผลการจับสลากปรากฏว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด คู่นี้จะแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย อีกคู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล คู่นี้จะแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยทั้งสองคู่จะแข่งขันในวันที่ 2 ธ.ค. 58 ในเวลา 19.00 น.

หลังเสร็จสิ้นพิธีจับสลากทางด้าน สุรพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับภายหลังจากที่ "ช้าง" เข้ามาสนับสนุนฟุตบอลถ้วย "เอฟเอ คัพ" ปีนี้เป็นปีแรกว่า "ต้องบอกว่าในช่วงปีที่ผ่านมาฟุตบอลไทยถือว่าคึกคักมากในทุกถ้วยทุกรายการ ในส่วนของ "ช้าง เอฟเอ คัพ" เองในปีนี้ก็ถือว่าคึกคักมาก ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการที่ "ช้าง" ได้เข้ามาสนับสนุนการแข่งขันรายการนี้เป็นปีแรก ส่วนผลการจับสลากในครั้งนี้ที่ออกมาทั้งสองคู่ก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อน่าจะเป็นเกมที่สนุก ก็อยากฝากถึงแฟนๆ ของทั้งสี่ทีมรัก ใครชอบใครก็ร่วมกันเชียร์ทีมนั้น ส่วนใครที่ไม่เป็นแฟนทั้งสี่ทีมก็เชิญชวนมาร่วมเชียร์ รับรองทั้งสองนัดจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอนครับ"

ด้าน ศศิธร อยู่ประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยนาท เอฟซี ตัวแทนจากชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวถึงผลการจับสลากที่ต้องเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า "ความตั้งใจตั้งแต่ต้นก่อนจับสลากเราก็พร้อมที่จะเจอกับทุกทีม ซึ่งการเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราก็ไม่ได้กังวล เรามั่นใจในทีมงานผู้ฝึกสอน นักเตะ ว่าเราจะสู้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งการเดินทางมาถึงรอบนี้แล้วเป้าหมายของเราคือมองไปถึงตำแหน่งแชมป์"

ส่วน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงผลการจับสลากว่า "ผมมองว่าทุกทีมที่สามารถเดินทางเข้ามาถึงรอบนี้ได้ถือว่าไม่ธรรมดา ไม่มีทีมไหนง่าย ในส่วนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เองเป้าหมายเดียวของเราเท่านั้นคือการคว้าแชมป์"

ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงผลการจับสลากว่า "มองว่าทั้งสี่ทีมที่เข้ามาในรอบนี้ไม่มีทีมไหนง่าย แต่ผมเองคิดว่าการเล่นในสนามกลางซึ่งอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นเรื่องที่โชคดีที่แฟนๆ ของทีมสามารถที่จะเดินทางไปชมในสนามได้จำนวนมาก ซึ่งจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่จะทำให้นักเตะสร้างผลงานได้ดี แต่ก็มีเรื่องกังวลอยู่บ้างเพราะเป็นช่วงท้ายฤดูกาล การจัดตัวผู้เล่นต้องมีการบริหารจัดการให้ดี ทีมงานผู้ฝึกสอนต้องทำงานหนัก อย่างไรก็ตามเป้าหมายเราชัดเจนคือการคว้าแชมป์"

ในส่วนของ พ.อ.ชาญวิทย์ ทองพลับ ผู้จัดการทั่วไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวถึงการจับสลากที่ต้องเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า "ก็ยอมรับเป็นงานหนัก แต่เราก็พยายามเตรียมความพร้อมทีมอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าเป้าหมายเราในถ้วยนี้ต้องก้าวไปคว้าแชมป์ให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ถึงไทยแล้วขออุบแผนเก็บตัวแข้งช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกไทย พร้อมทีมงานสตาฟฟ์ เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปรยว่าได้วิชาจากทีมแดนเมืองผู้ดีกลับมาปรับใช้กับทีมชาติไทยเพียบ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัว รวมถึงอาการของ "ตี๋-สินทวีชัย" มือกาวฉลามชล
  • ฉลามรับงานหินไร้ตี๋-อดุลบุกกิเลนฟูลทีม
    ชลบุรี เอฟซี ยอมรับสภาพทีมสมบูรณ์ยังสู้ลำบากแต่พุธนี้ขาด2ตัวหลักเยือนเอสซีจี เมืองทองฯไม่ใช่งานง่ายแต่ไม่ใช่ว่าจะไม่สู้ขอทำให้ดีที่สุดเพื่อสาวกฉลามชล ทุกคน ฝั่ง''กิเลนผยอง'' ทีมสุดปึ๊กหลังได้อาโอยาม่าพ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมรับ หวังเก็บชัยเพื่ออยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไป
  • กิเลนฟัดอาร์มี่,บุรีรัมย์บู๊ชัยนาทตัดเชือกเอฟเอ
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอโซ้ย ชัยนาท ฮอร์นบิล ในรอบตัดเชือกหาทีมเข้าชิงดำฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2015
  • จับติ้วเปา!อลงกรณ์ชี้ขาดกิเลนบู๊ฉลามพุธนี้
    อลงกรณ์ ฝีมือช่าง โดนจับสลากลงตัดสินเกมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ ชลบุรี เอฟซี โดยสถิติปีนี้ตัดสินเกมที่ทั้งสองทีมลงสนามมาแล้วทีมละ 3 เกมไม่มีทีมไหนปราชัย ขณะที่เกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นหน้าที่เกรียงศักดิ์ เกียรติสงคราม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »