ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งทุ่ม68ลปหวังซิวอิกวาอินซัมเมอร์ปีหน้า

ปืนเล็งทุ่ม68ลปหวังซิวอิกวาอินซัมเมอร์ปีหน้า

Posted 28/10/2015 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าทุ่มคลังสโมสรราว 68 ล้านปอนด์ หวังให้ นาโปลี ยอมขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงจอมเทคนิคทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ทำผลงานแจ่มให้ต้นสังกัดใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ มาล่าตาข่ายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงกลางปีหน้า

อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว พร้อมรุกคืบยื่นข้อเสนอสูงถึง 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,740 ล้านบาท) หวังคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าตัวเก่ง นาโปลี ทีมชั้นนำในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งในแนวรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า

ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มแจ่มให้ "อัซซูร่า" ซัด 7 ประตู จาก 9 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับปัจจุบันจำนวนมหาศาล และหลายฝ่ายเชื่อกันว่านักเตะต้องการโยกไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก และล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บข่าวกีฬาชื่อก้องแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า "เดอะ กันเนอร์ส" สนใจในตัวอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด มานานแล้ว และพร้อมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวหวังให้ นาโปลี ยอมปล่อยนักเตะพ้นทีมช่วงจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน มีข่าวหนาหูว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งเป้าหมายดึง เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค กองกลางตัวตัดเกมชาวโปแลนด์ของ เซบีย่า ที่มีข่าวลือเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะเพิ่มค่าเหนื่อย และค่าฉีกสัญญาของเขากับต้นสังกัดจนถึงปี 2020 และปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งในแดนผู้ดีเดือนมกราคมปีหน้า อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล อาจต้องเร่งเครื่องคว้าตัวแข้งโปลเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็สนใจในตัวนักเตะเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »