ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวาน!มูยกคล็อปป์หนึ่งในกุนซือชั้นยอดยุโรป

หวาน!มูยกคล็อปป์หนึ่งในกุนซือชั้นยอดยุโรป

Posted 31/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี เปิดใจสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมชั้นยอดของยุโรป พร้อมรับเกมดวล "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ลูกทีมของตนต้องเจอกับงานสุดหินแน่นอน

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือชั้นยอดของวงการลูกหนังยุโรปในเวลานี้


 คล็อปป์ เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมนี้ หลังจากที่ใช้ชีวิตในการกุมบังเหียน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมในลีกบุนเดสลีกา เยอรมนี มานานถึง 7 ปี และประสบความสำเร็จมากมาย

 กุนซือเลือดด๊อยท์ช ซึ่งเคยมีโอกาสปะทะกึ๋นกับ มูรินโญ่ มาแล้ว 2 ครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังควานหาชัยชนะแมตช์แรกในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยเขามีคิวนำทัพ "เดอะ เร้ดส์" เยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

มูรินโญ่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับ คล็อปป์ ว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขามีผู้จัดการทีมที่เก่ง ตอนนี้พวกเขาได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่สุดยอดจริงๆ เจอร์เก้น ไม่ใช่เพื่อนสนิทเพราะในวงการฟุตบอลมันไม่ใช่เรื่องปกติที่จะเกิดกรณีแบบนี้ แต่ผมชื่นชอบเขามากๆ และเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมมองว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมชั้นยอดของยุโรปจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »