ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนิเตซยันไม่ส่งนาวาสดวลลาสปัลมาส

เบนิเตซยันไม่ส่งนาวาสดวลลาสปัลมาส

Posted 31/10/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด เคย์เลอร์ นาวาส นายทวารคนเก่ง จะไม่ถูกใช้งานในเกมกับ ลาส ปัลมาส วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ เซร์คิโอ รามอส, ฮาเมส โรดริเกซ และ คาริม เบนเซม่า

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนจะไม่เสี่ยงใช้งาน เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีม อย่างแน่นอน สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ ลาส ปัลมาส วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้

นายด่านทีมชาติคอสตาริกาวัย 28 ปี มีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่ก็สามารถลงซ้อมกับทีมได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม "เอล บอส" ระบุชัดว่า นาวาส จะได้พักแข้งในเกมวันเสาร์นี้

อ"เป้าหมายของเราคือการทำในสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสำหรับสโมสรและตัวนักเตะ เราจะไม่เสี่ยงใช้งานเขาแน่นอน รวมถึงในรายของ เซร์คิโอ (รามอส), ฮาเมส (โรดริเกซ) และ (คาริม) เบนเซม่า ด้วย เราสามารถส่งเขาได้นะ แต่เราเลือกที่จะไม่ทำแบบนั้น เพราะเรายังเหลืออีกหลายเกมให้ลงเตะ" เบนิเตซ กล่าว

สำหรับการซ้อมครั้งล่าสุดนั้น คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ ดานี่ การ์บาฆัล ต่างก็ไม่ได้มีส่วนร่วม ทำให้ เบนิเตซ ต้องดึงนักเตะจากทีมเยาวชนอย่าง มาร์กอส ยอเรนเต้, บอร์ฆา มาโยรัล และ มาร์ติน โอเดการ์ด ขึ้นมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »