ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ไม่ยืนยันฝากอนาคตกับชุดขาว

โด้ไม่ยืนยันฝากอนาคตกับชุดขาว

Posted 02/11/2015 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แต่ไม่ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสโมสรออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมเผยเกลียดความพ่ายแพ้ที่สุด และต้องการเป็นที่ 1 อยู่เสมอ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แต่ก็ไม่ขอรับประกันว่าจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปในอนาคต หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

 แข้งวัย 30 ปี เพิ่งทำสถิติเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ เรอัล มาดริด และมีข่าวลือออกมาว่า เขาอาจจะย้ายจากยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปน โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง แสดงความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพ


ล่าสุด โรนัลโด้ ได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้เขามีความสุขกับ เรอัล มาดริด แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต


"ตอนนี้ ผมมีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตของผม ผมต้องเลือกเส้นทางที่ทำให้ผมมีความสุข" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าว


ปัจจุบัน เรอัล มาดริด นำจ่าฝูงลา ลีกา มีแต้มเท่า บาร์เซโลน่า และ โรนัลโด้ ก็เผยว่า เขาเกลียดความพ่ายแพ้ และต้องการสิ่งที่ดีที่สุดอยู่เสมอ

"ผมไม่สามารถยอมรับความพ่ายแพ้ได้ ผมโมโหมาก ผมตะโกนและพูดอะไรโง่ๆ ออกมา และจากนั้นผมก็เสียใจ ในความคิดผม ผมดีที่สุดอยู่เสมอ ผมคิดว่านี่คือสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะดีที่สุด" โรนัลโด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กลงซ้อมแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้เฮ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง กลับมาซ้อมแล้ว หลังบาดเจ็บจนพลาดเล่นตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่คาดยังไม่พร้อมลงบู๊ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้
  • เอวร่าเผยป๋ามั่นใจซิวโด้กลับผีได้เมื่อ2ปีก่อน
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่า เคยมั่นใจเกือบเต็มร้อยว่าจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกรอบเมื่อปี 2013 แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนที่ "เฟอร์กี้" จะประกาศรีไทร์ไปในที่สุด
  • โด้ยก3แข้งผีช่วยสอนวิชาจนก้าวขึ้นมาเจ๋ง
    ไม่ลืมบุญคุณ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ชี้สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจนทำให้มีความยอดเยี่ยมอย่างทุกวันนี้ ชี้รุ่นพี่ทั้ง พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ช่วยสอนมากมาย ยก "เฮียเนฟ" เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
  • ราฟามั่นใจรามอส-เปเป้ฟิตทันบู๊เปแอสเช
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจ เซร์คิโอ รามอส และ เปเป้ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จะฟิตพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลางสัปดาห์หน้า หลังทั้งคู่เจ็บจนต้องพลาดลงสนามมานาน พร้อมหวัง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของทีม จะเดี้ยงไม่หนักจากเกมชนะ ลาส พัลมาส เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »