ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลมั่นใจผียิงซีเอสเคเอได้แน่

ฟานกัลมั่นใจผียิงซีเอสเคเอได้แน่

Posted 03/11/2015 by siamsport

  

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นลูกทีมจะพังตาข่าย ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ได้แน่ หลัง "ปีศาจแดง" คลำเป้าไม่เจอมา 3 เกมติดแล้ว บอกแข้งแนวรุกทุกคนยังไม่เสียกำลังใจในการเดินหน้าเจาะสกอร์คู่แข่งแม้แต่น้อย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อบรรดานักเตะในแนวรุกยังไม่ขาดความมั่นใจในการเล่นแน่นอน และพร้อมพิสูจน์เรื่องความเฉียบคมในการจบสกอร์เกม ยูฟ่า แชม
เปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 4 ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้แน่นอน

"ปีศาจแดง" พังตาข่ายคู่แข่งไม่ได้และเสมอ 0-0 ใน 90 นาทีมา 3 เกมติดแล้ว ทั้งในพรีเมียร์ลีกพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 พบ มิดเดิ้ลสโบรช์ (พ่ายดวลลูกโทษ 1-3) และล่าสุดคือเกมลีกนัดบุกเยือน คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาเลย เราได้เห็นบุคลิกของพวกเขาแล้ว ผมไม่คิดว่ามันมีข้อกังขาในคุณภาพของพวกเขา ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ในเกมเดียว และน่าจะเป็นนัดพบ ซีเอสเคเอ เพราะเราต้องการชัยชนะในเกมนี้"

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้วิตกกังวลที่เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ส่งเสียงโห่ไม่พอใจบรรดานักเตะในแนวรุกที่เล่นได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่อย่างใดด้วย โดยที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง คือผู้ลั่นสกอร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คนล่าสุดในเกมบุกเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 เมื่อปลายเดือนก่อน

"ผมคิดว่าแฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเองได้เสมอ ในเกมกับ อาร์เซน่อล เป็นครั้งแรกที่เราทำผลงานในฐานะทีมเยือนไม่ดี ดังนั้น ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะได้เห็นสิ่งที่ดีมากๆ ไปแล้ว แฟนๆ ร้องเพลงส่งเสียงโห่ใส่นักเตะได้ แต่บางทีนัดหน้าพวกเขาอาจร้องเพลงที่มีทำนองแตกต่างออกไปก็ได้ ผมหวังว่าเราจะยิงได้ในเกมกับ มอสโก อีกครั้งเพราะเราจะได้พูดถึงเรื่องอื่นบ้าง" นายใหญ่วัย 64 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ป๋าเคยทำโด้ปล่อยโฮ
    กีเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลสเปน ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตวาดใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทำให้อีกฝ่ายร้องไห้ และมันก็ทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ล้อ โรนัลโด้ ต่อด้วย
  • ผีมีเสียว!ชไนเดอร์ลินชวดซ้อมก่อนดวลซีเอสเคเอ
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมก่อนถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารนี้ ส่วนคนอื่นๆ ที่หายไปก็มีอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เจมส์ วิลสัน และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์
  • เชียเรอร์แนะผีดร็อปรูนเพื่อกระตุ้นฟอร์ม
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกตีนระเบิด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อเวลานี้สิ่งที่จำเป็นต่อ เวย์น รูนี่ย์ มากที่สุด คือการเว้นช่วงพักเบรกจากเกมลูกหนัง เพื่อเติมไฟให้ตัวเองอีกครั้ง แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอดเจ้าตัวเป็นสำรอง เพื่อผลดีต่อตัว "เจ้าหมูรูน" เอง
  • เห็นผล! พาร์ดิวบอกหยุดมาร์กซิยาลปิดตายเกมรุกผี
    หัวใจเกมรุก! นายใหญ่ปราสาทเรือนแก้วเผยสั่งให้ลูกทีมหยุดหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสจนปิดตายเกมบุกของปีศาจแดงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »