ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จันจิ ไกอา ประวัตินักร้องสาวสุดมั่น หวานใจคนล่าสุดของ มาริโอ้ เมาเร่อ

จันจิ ไกอา ประวัตินักร้องสาวสุดมั่น หวานใจคนล่าสุดของ มาริโอ้ เมาเร่อ

Posted 03/11/2015 by kapook

จันจิ ไกอา ประวัตินักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ไกอา สาวมั่นนำเทรนด์ หวานใจคนล่าสุดของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่กำลังถูกเพจแอนตี้ขุดภาพก่อนเข้าวงการแฉกระหน่ำ

เรียก ว่ากำลังมาแรงสุด ๆ เลยทีเดียว กับสาว จันจิ ไกอา นักร้องสาวเสียงดี 1 ใน 5 สมาชิกของวง ไกอา ที่ตอนนี้มีข่าวว่ากำลังคบอยู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เป็นขวัญใจของสาว ๆ เกือบทั้งประเทศ จนไม่วายถูกเพจแอนตี้จับผิด ด้วยการนำภาพของสาวจันจิ ที่ถ่ายริมระเบียงคอนโดแห่งหนึ่งที่ระบุว่าเป็นคอนโดของหนุ่มมาริโอ้ออกมาแฉ พร้อมกับขุดภาพของสาวจันจิสมัยก่อนเข้าวงการออกมาอีกเพียบ ทำให้หลาย ๆ คน จับตาดูความสัมพันธ์ของคู่นี้ และให้ความสนใจในตัวของจันจิมากเป็นพิเศษ กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมประวัติของ จันจิ ไกอา ว่าเป็นใคร มาจากไหน มาฝากแฟน ๆ กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหวียนหง็อกจีง อดีตมิสเวียดนามปี 2011 สลัดผ้าถ่ายหวิว มีซี้ดสุด ๆ
    ภาพของ เหวียนหง็อกจีง ดีกรีอดีตมิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2011 อีกทั้งเธอยังเป็น ราชินีแห่งชุดชั้นใน ของประเทศเวียดนามอีกด้วย กับการสลัดผ้าถ่ายสยิวเปลือยอกจนทำเอาหนุ่ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นชาติไหนถึงกับต้องเหลียวมองกันเลยทีเดียว เหวียนหง็อกจีง อดีตมิสเวียดนามปี 2011 สลัดผ้าถ่ายหวิว มีซี้ดสุด ๆ
  • ‘โอซา’ซุ่มปลูกต้นรัก ทายาทค่ายมวย
    มีข่าวคบหาดูใจอยู่กับลูกเจ้าของเวทีมวยราชดำเนิน จิต เชี่ยวสกุล มาสักพัก สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง “โอซา แวง” ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านธุรกิจยิม ที่ชื่อว่า BOX HiiT By ASE WANG โดยมีคนตาดีเห็นสาวโอซา แวง ไปนั่งเชียร์มวยในโซน VIP ที่ราชดำเนินอยู่บ่อยๆ แถมยังลงขันกันเปิดยิม ในพื้นที่เดียวกันอีกด้วย ซึ่งสาวโอซา ก็กึ่งรับกึ่งปฏิเสธว่า
  • เม้าท์แร๊งส์!"เมทัล"ใช้เส้น"โดม"เล่นละคร
    เพิ่งจะมีโอกาสโดดมารับงานละครเป็นเรื่องแรก สำหรับ นักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" งานนี้ก็เจอกระแสเม้าท์แร๊งส์ ว่าได้งานละคร "บัวแล้งน้ำ" เป็นเพราะใช้เส้นของหวานใจหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ลัม นั่นเอง เฮ้ย!!!! เม้าท์ซะขนาดนี้สาวเมทัลว่าไงจ๊ะ
  • จากกันด้วยดี แอนท์ วงชู หมดสัญญาRS
    เซ็กซี่น้องใหม่อย่างสาว “แอนท์” วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ที่ล่าสุดสาวคนนี้ขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดอย่างอาร์เอสกับการทำเพลง เพราะทางอาร์เอสไม่ค่อยป้อนงาน และเพลงก็ยังไม่ค่อยได้ออกซักเท่าไหร่ เจ้าตัวเลยขอเป็นอิสระ สาวแอนท์เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »