ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจาะยาก!รูนโอดซีเอสเคเอเล่นอุดทำผีหืดจับ

เจาะยาก!รูนโอดซีเอสเคเอเล่นอุดทำผีหืดจับ

Posted 04/11/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะ 1-0 เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก สุดสำคัญ เพราะได้มาแบบหืดจับ ทีมเยือนมาเน้นอุด หวังแบ่งแต้มเต็มที่ แต่โชคดีที่ยิงประตูได้ในที่สุด พร้อมบอกสุดเป็นเกียรติที่ยิงประตูทำสถิติเท่า เดนิส ลอว์ ตำนานดาวยิงของทีม

        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกพอใจแล้วกับชัยชนะ 1-0 เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เหตุเพราะทีมเยือนแดนหมีขาว มาเน้นเกมรับ รอสวนกลับ ทำให้กว่าจะยิงประตูได้ทำเอาหืดจับ

        กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ยิงไม่ได้มานานจนลืม โหม่งประตูโทนของเกมนาที 79 ช่วยให้ทีม "ปีศาจแดง" ที่บุกใส่ทั้งเกม ชนะสมใจ เก็บเพิ่ม 3 แต้ม รวมมี 7 แต้มจาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว โดยมี โวล์ฟสบวร์ก กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มี 6 แต้มเท่ากัน ส่วน ซีเอสเคเอ แม้จะแพ้ แต่มี 4 แต้ม ยังมีโอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์พอๆ กัน

        "มันยากมากๆ เมื่อทีมมาเล่นตั้งรับด้วยนักเตะทุกคนอยู่ในแดนตัวเอง การเจาะประตูเข้าไปทำได้ยากมาก เราต้องค่อยๆ นวดพวกเขาไปเรื่อยๆ ก้มหน้าก้มตาเล่น และขอบคุณโอกาสมา และเราทำประตูได้ นี่เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของเรา" รูนี่ย์ ที่ก่อนนี้ยิงแฮตทริกใส่ คลับ บรูช ในเกมเพลย์-ออฟ กล่าว

        ประตูนี้ทำให้ รูนี่ย์ ยิงให้ ยูไนเต็ด รวม 237 ประตู เทียบเท่า เดนิส ลอว์ ตำนานบัลลง ดอร์ ปี 1964 มากสุดเป็นอันดับสองตลอดกาลของสโมสร ตามหลังสถิติของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน แค่ 12 ลูก โดย หัวหอกวัย 30 ปี เขียนลงทวิตเตอร์หลังเกมว่า "เดนิส ลอว์ คือตำนานของสโมสร การทำสถิติยิงประตูเทียบเท่าเขา ถือเป็นเกียรติแก่ผมอย่างสูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »