ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จัดสัมมนาสร้างลีกเยาวชนครั้งที่3ล่องใต้ที่สงขลา

จัดสัมมนาสร้างลีกเยาวชนครั้งที่3ล่องใต้ที่สงขลา

Posted 10/11/2015 by siamsport

เดินสายลงใต้!งานสัมมนาเตรียมความพร้อมสำหรับการสร้างลีกเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 3 จัดระดมความคิดที่จังหวัดสงขลาตัวแทนจากสโมสรต่างในภาคใต้ ให้ความสนใจเข้าร่วมสัมมนากันอย่างคึกคัก

เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 10 พ.ย. 58 ที่ผ่านมา ที่ห้องสุคนธา ฮอลล์ โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ จ.สงขลา การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ,บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด(มหาชน) และ บ.คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด ร่วมกันดำเนินการจัดงานสัมมนา เตรียมความพร้อมสำหรับการสร้างลีกเยาวชนแห่งชาติ เพื่อเป็นการวางรากฐาน ความมั่นคง และความแข็งแกร่ง ให้กับวงการฟุตบอลไทยในการพัฒนาทัดเทียมนานาประเทศ "สานฝัน...ฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลก" ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการระดมความคิดจากเวทีเสวนาสัมมนาครั้งแรก เมื่อวันที่ 21  ต.ค. 58 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 58 ที่โรงแรมเบสเวสเทิร์น จ.บุรีรัมย์

สำหรับการจัดสัมมนาในครั้งนี้ทางภาคใต้ ได้รับเกียรติจาก ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการกองการแข่งขันกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือกกท.  ,"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด , เอกชัย ถนัดเดินข่าว ผู้เทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการกีฬาฟุตบอลอาชีพ , รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ที่ปรึกษาโครงการฝ่ายจัดการแข่งขัน , สุเมธ  อัครพงษ์ หัวหน้างานการแข่งขันกีฬาอาชีพ กกท. , ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผจก.สายงานกิจกรรมพิเศษและกีฬาบ.ไทยน้ำทิพย์ จำกัด , ยุทธนา ศศิประภารัตน์ เลขานุการศูนย์พัฒนาฟุตบอลลีกภูมิภาคใต้  สมาคมฟุตบอลฯ พร้อมด้วยตัวแทนจากสโมสรต่างในภาคใต้ ให้ความสนใจเข้าร่วมสัมมนากันอย่างคึกคัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารัชเตือนช้างศึกอย่ามองข้ามไต้หวันแม้รั้งบ๊วยของกลุ่ม
    ห้องเครื่องร่างเล็กเตือนทัพช้างศึกห้ามมองข้ามไต้หวันแม้รั้งบ๊วยของกลุ่ม แต่ยันชัดการเล่นในบ้านต้องเก็บชัยชนะให้ได้
  • โค้ชวังแสดงสปิริตถอยไปนั่งเป็นผจก.ทั่วไปชัยนาท
    ด่วน''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล แสดงสปิริตและความรับผิดชอบ ขอลดบทบาทจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมานั่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของทีมแทน เพื่อลดแรงกดดันที่มีต่อสโมสร พร้อมขอบคุณทุกการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารและลูกทีมทุกคน
  • อุ่นไม่สวย!!ไต้หวันโดนพลังเอ็มเผาเครื่อง2-0
    ใจป้ำ!!! ไต้หวันเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมทำข่าวเกมอุ่นเกือก ก่อนที่จะโดนโอสถฯ เผาเครื่องไป 2-0 ด้าน เฉิน ก้วย เหลิน เฮดโค้ชไต้หวัน เผยต้องการให้นักเตะปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศมากกว่า ไม่ได้หวังเรื่องผลสกอร์ที่ออกมา ขณะเดียวกัน "ซาเวียร์ เฉิน" แข้งลูกครึ่งเบลเยียม บินสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ซิโก้ใช้ลูกสูตรทีเด็ดพิชิตไต้หวันยันนักเตะไร้กดดัน
    มื้อสุดท้ายที่กิเลน วัลเล่ย์ ทว่า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังแยกซ้อม โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม เชื่อมั่นในแท็กติกที่ได้ซ้อมมาเต็มเปี่ยมก่อนกลับเมืองหลวง เนื่องจากมีการใส่ลูกสูตรต่างๆ เอาไว้หมดแล้ว และนักเตะไร้ซึ่งความกดดันในเกมกับ ไต้หวัน แม้ทีมเยือนจะมีการผสมผสานเลือดใหม่เข้ามาก็ตาม พร้อมกับไม่สนใจว่า 8 ผู้เล่นคนใดที่ติดโทษใบเหลืองเวลานี้ เนื่องจากอยากให้ลงไปเล่นเต็มที่ชนิดที่ไร้ความกดดัน และยังซูฮกแข้งไปเล่นในแดนอาทิตย์อุทัยได้สบาย แต่ต้องให้ต้นสังกัดเป็นผู้เจรจา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »