ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอบ์เผยเป็นหนี้บีร็อดช่วยดันขึ้นทีมชุดใหญ่หงส์

ไอบ์เผยเป็นหนี้บีร็อดช่วยดันขึ้นทีมชุดใหญ่หงส์

Posted 12/11/2015 by siamsport

จอร์ดอน ไอบ์ ปีก ลิเวอร์พูล ออกมาขอบคุณ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือของทีมที่ผลักดันตนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" พร้อมชี้ ร็อดเจอร์ส ยังช่วยพัฒนาการเล่นของตนด้วย

จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ที่ช่วยทำให้ตนได้เล่นกับทีมชุดใหญ่

ร็อดเจอร์ส เป็นคนมอบโอกาสให้ ไอบ์ ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ในตอนที่ดาวเตะชาวอังกฤษมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แล้วกลับมาอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริง ซึ่งหลังจากนั้นแข้งวัย 19 ปี ก็ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น

"เบรนแดน ให้ผมได้อยู่กับทีมชุดใหญ่ และให้ผมได้ลงเล่นครั้งแรกในตอนที่ผมเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น ซึ่งใน พรีเมียร์ลีก เนี่ย มันมีกุนซือแค่ไม่กี่คนที่จะยอมทำอย่างนั้น เขาช่วยให้ผมก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ และเขาก็ทำอย่างนั้นกับนักเตะคนอื่นๆ ของที่นี่ด้วย หนึ่งในจุดที่ผมพัฒนาได้มากที่สุดคือการวิ่งขึ้นหน้า ก่อนหน้าที่ เบรนแดน จะเริ่มทำงานกับผมนั้น ผมอาจจะทำอย่างนั้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ อีกเรื่องหนึ่งก็คือเขาให้อิสระกับผมเยอะมาก และในฐานะนักเตะเยาวชนแล้วนั้น การมีอิสระถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมสุดๆ" ไอบ์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์สนจ่าย11ล้านป.ซื้อเตโย่เสริมคม
    "ฟีชาเฆส" ปูดข่าว ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว คริสเตียน เตโย่ หัวหอก ปอร์โต้ ที่ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในแนวรุก โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ "เร้ด แมชีน" เชื่อมั่น แข้งกระทิงจะถูกขายด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์
  • อัลดริดจ์แนะเบนเตเก้เคลื่อนที่ให้มากขึ้น
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล บอก คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกรุ่นน้อง ต้องขยันวิ่งหาพื้นที่ว่างในแนวรับคู่แข่งมากว่านี้ หากอยากกดสกอร์ให้มากกว่าเดิม แนะสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ควรมายืนรอบอลที่เสาสองของคู่ต่อสู้ให้มาก แล้วจะมีโอกาสเอง
  • หงส์โล่ง!ซาโก้พัก2เดือนไม่ถึงขั้นปิดฉากซีซั่น
    ลิเวอร์พูล พอโล่งใจได้บ้าง หลังผลสแกนระบุ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังตัวเก่ง จะต้องพัก 2 เดือน ไม่ถึงขั้นปิดฉากซีซั่น หลังเข่าเดี้ยงจากนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้น่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมพบ อาร์เซน่อล ต้นเดือนมกราคม
  • เชมัสนักมวยปล้ำดังเชิดชูคล็อปป์นำหงส์ยิ่งใหญ่
    เชมัส ยอดนักมวยปล้ำชื่อก้องโลก ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ารัก ลิเวอร์พูล สุดลิ่มทิ่มประตู กล่าวยกย่องเชิดชู เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเท ว่าเป็นบุคคลที่เหมาะเจาะลงตัวที่สุดในการกุมบังเหียน "หงส์แดง" ชี้เป็นคนที่มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะนำความสำเร็จคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์ และหวังเห็นทีมรักควงความยิ่งใหญ่จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »