ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดั่งนางพญา "อั้ม" สวยแซ่บครบเครื่อง

ดั่งนางพญา "อั้ม" สวยแซ่บครบเครื่อง

Posted 12/11/2015 by siamdara

มาเสิร์ฟทีเด็ดความสวยผ่องมาให้ร้องโอ้วววว กันอีกแล้ว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ  ดาราสาวร่างเล็กแต่ความแซ่บนี่จัดว่าครบเครื่อง กับความขาวตู้มต้ามภายใต้ชุดสวยเจิดดั่งนางพญา ที่ไม่ว่าจะโยกไปทางซ้าย ย้ายไปทางขวา ก็แบบว่าขยี้ใจให้ระทวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ม่านฟ้า"รับ คนจำได้ เพราะข่าว
    โชว์ความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร RUSH (รัช) ไฮโซสาวข่าวเยอะอย่าง “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา กล่าวถึงประเด็นมีข่าวเยอะจนกลายเป็นที่รู้จักว่า
  • "ฟ้า" ไม่ทิ้งงานเพลง แม้งานละครกำลังรุ่ง
    เรียกได้ว่าเป็นปีทองของศิลปินสาวเสียงใส “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา ล่าสุดเพิ่ง อวดหุ่นเป๊ะโชว์ความเซ็กซี่ลงนิตยสาร เพราะหุ่นดีมั่นใจถึงกล้าโชว์สมกับเป็นนางเอกช่อง 8 จนแฟนคลับกลัวว่าจะทิ้งงานเพลงไปเอาดีงานละคร ซึ่งฟ้ายืนยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน
  • "แชโบมี"มีอึ๋มเป็นอาวุธสุดมั่น! ประกาศฉายา"เทพธิดาเฟซบุ๊ค"
    อีกหนึ่งนางเบบสุดอึ๋มกระหึ่มโลกออนไลน์ แช โบมี เจ้าของส่วนสัดมหึมาไม่ธรรมดา 35-23-35 ตัวเลขชวนพิศวงของเธอบ่งบอกชัดเจนว่านอกจากหน้าอกหน้าใจจะใหญ่โตมโหฬารแล้ว องค์เอวอรชรอ้อนแอ้นของเธอยังทั้งเล็กทั้งบางอย่างน่ามหัศจรรย์อีกต่างหาก! ยิ่งมาถ่ายแบบอยู่ในชุดชั้นในของ ดีสแควร์2 (Dsquared2) เช่นนี้แล้ว อะไรเป็นอะไร...ก็ยิ่งมองเห็นถนัดชัดเจนกันเลยทีเดียว!
  • "อีฟ"อวดตู้ม เช็คเรตติ้ง ริมสระ
    อดีตแฟนกระทิงแดง “อีฟ” วัชราภรณ์ พวงแก้ว ที่ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นสาวโสด สาวอีฟขยับขึ้นแท่นเซ็กซี่อย่างเป็นทางการ ล่าสุดอวดหวิวผ่านไอจีให้ได้ชมในชุดว่ายน้ำวันพีซ ที่งานนี้ แฟนแห่เข้ามากดไลค์กว่าพัน พร้อมคำชมว่าสวยเซ็กซี่แบบเนี้ย แฟนเลิกได้ไง อุ๊บส์!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »