ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ห่วงสโมสร!ซิโก้เผยเหตุฟิวส์ขาดหวิดมีเรื่องไต้หวัน

ห่วงสโมสร!ซิโก้เผยเหตุฟิวส์ขาดหวิดมีเรื่องไต้หวัน

Posted 13/11/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชช้างศึกเผยเหตุที่ออกอาการโมโหนักเตะไต้หวันหลังเล่นหนักใส่ลูกทีมเพราะเป็นห่วงอาการบาดเจ็บที่จะส่งผลถึงสโมสรต้นสังกัด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ระหว่างไปออกรายการที่ช่องไทยรัฐทีวี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาถึงจังหวะชุลมุนช่วงท้ายเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่ช้างศึกเอาชนะ ไต้หวัน 4-2 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าตนเองอารมณ์ขึ้นเพราะเห็นนักเตะโดนเล่นหนักอยู่ตลอด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม นาที 86 จากจังหวะที่ เฉิน เห้าเว่ย ไปย่ำใส่ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย บริเวณหน้าม้านั่งสำรองของทีมเจ้าถิ่นพอดี สร้างความไม่พอใจให้กับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าทัพช้างศึกเป็นอย่างมาก จนเข้าไปต่อว่า กองหน้าเบอร์ 9 ก่อนที่ ฆาเวียร์ เฉิน กองหลังลูกครึ่งฝรั่งเศส และ เฉิน ป๋อ เหลียง กัปตันของทีมเยือนจะเข้ามาผสมโรง

มันเป็นอารมณ์ค้างเพราะนักเตะของเราบาดเจ็บก่อนจะเข้าแคมป์ และกรรมการเกมนี้ค่อนข้างจะเฉยเมย คือเขาอาจจะปล่อยไหลมากไป เขาอาจจะวินิจฉัยให้เพื่อเล่นผิดวินัยได้ และ เจ(ชนาธิป สรงกระสินธ์) เพิ่งหายเจ็บกลับมา เราก็ห่วงเขาว่า นักเตะมาจากสโมสร แล้วอีก 2 วันต้องกลับไปสโมสร แล้วถ้านักเตะเราเจ็บ" ซิโก้ เล่าย้อนไปถึงจังหวะก่อนหน้านั้นที่ทำให้เขาเก็บอารมณ์ไม่อยู่

"อย่าง อุ้ม(ธีราทร บุญมาทัน) ทุ่มเท เป็นตัวหลักของบุรีรัมย์ที่จะลุ้นแชมป์ แล้วมีจังหวะสองตลอด ครึ่งแรกอุ้ม โดนเตะฝั่งโน้น กรรมการไม่เห็นได้อย่างไร เรานั่งฝั่งนี้ยังเห็นเลย"

จังหวะนี้เราต่อว่ากันนิดนึงว่าไม่แฟล์เพลย์ แล้วก็มี F*Word กันนิดหน่อย ทั้งสองสามคนที่อยู่ตรงนั้น นักเตะลูกครึ่งเขาด้วย แล้วกัปตันเขาน่าจะเข้ามาเคลียร์ ก็คิดว่าคงไปต่อว่านักเตะเขาที่เล่นหยาบเล่นแรง แต่เราบอกว่าทำไมไม่แฟล์เพลย์ ซึ่งก็เป็นอารมณ์ฟุตบอลแต่พอจบเกมก็ไปขอโทษขอโพย กัปตันทีมเขาก็มาขอโทษ โค้ชเขาก็เป็นเพื่อนที่ดี ก็ยังชวนว่าเมื่อไรจะไปอุ่นเครื่อง" ซิโก้ ทิ้งท้าย

 

มาฟังชัดๆ ช็อตโค้ชซิโก้ของขึ้น มันเกิดอะไร? ทำไมโค้ชซิโก้ถึงทนไม่ได้!!#ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์

Posted by ThairathTV on 12 พฤศจิกายน 2015
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »