ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม้ทีมเก่า! เอเยนต์เชื่อราฮีมฉลองดีใจแน่หากยิงหงส์ได้

แม้ทีมเก่า! เอเยนต์เชื่อราฮีมฉลองดีใจแน่หากยิงหงส์ได้

Posted 15/11/2015 by goal.com

ตัวแทนของปีกตัวจี๊ดเรือใบสีฟ้สา มั่นใจว่านักเตะในความดูแลของเขาจะดีใจตามปกติอย่างแน่นอน หากสามารถซัดประตูใส่อดีตต้นสังกัดอย่างหงส์แดงได้

ไอดี้ วอร์ด ผู้จัดการส่วนตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า นักเตะสังกัดของเขาจะฉลองดีใจเป็นปกติอย่างแน่นอน หากสามารถพังประตูใส่ลิเวอร์พูลซึ่งเป็นสโมสรเก่าได้

แข้งวัย 20 กะรัต เพิ่งจะย้ายจากอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัยมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงถึง 49 ล้านปอนด์ โดยถือเป็นการอำลาทีมเก่าที่ไม่ค่อยจะสวยงามเท่าไรนัก

"ผมไม่รู้หรอกนะว่า ราฮีม จะทำอย่างไรหากยิงลิเวอร์พูลได้ แต่ถ้าเป็นผมก็คงจะเฉลิมฉลองและดีใจที่ยิงได้เหมือนปกตินั่นแหละ และผมก็คิดว่าเขาจะทำเช่นนั้นด้วย" เอเยนต์คนดัง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

"แต่นั่นเป็นเพราะเขากำลังมีความสุขกับการเล่นให้ซิตี้และยิง ประตูได้ มันไม่เกี่ยวหรอกว่าเขายิงลิเวอร์พูลได้แล้วจะดีใจอย่างออกนอกหน้า แม้เขาจะต้องรับมือเรื่องไร้สาระมากมาย แต่เขาก็ไม่ใช่คนที่มีนิสัยอาฆาตพยาบาทแน่นอน"

ทั้งนี้ เรือใบสีฟ้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนอดีตต้นสังกัดของ สเตอร์ลิง ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ 0.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน จะซัดประตูให้ต้นสังกัดมากกว่า 15 ลูก ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "รูน" เป็นแข้งผู้ดีที่ตนชื่นชอบจริงๆ
  • ตามคาด!ยาย่าได้ลุ้นแข้งแอฟริกันยอดเยี่ยมบีบีซี
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ มีชื่อลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2015 จากทาง บีบีซี โดยต้องแข่งกับ ซาดิโอ มาเน่, อังเดร อายิว, ยาซีน บราฮิมี่ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
  • ชานยกบาสตี้คอยช่วยเหลือตนเสมอ
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพี่ร่วมทีมชาติเยอรมัน คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอลอาชีพเสมอ ตั้งแต่สมัยยังอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยกันแล้ว ยก "บาสตี้" คือสุดยอดผู้เล่นอย่างแท้จริง
  • 12ปีที่รอคอย!บาร์นส์เชื่อปืนมีแววซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ
    จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ฟันธง ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล มีแววที่จะซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะแผ่วช่วงเดือนมีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »