ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!เปเรซทาบเซบีย่าถกค่าฉีกสัญญาโคโนเปลียนก้า

ปูด!เปเรซทาบเซบีย่าถกค่าฉีกสัญญาโคโนเปลียนก้า

Posted 17/11/2015 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ติดต่อไปหา เซบีย่า เพื่อถกค่าฉีกสัญญาของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกตัวเก่ง เซบีย่า หลังแข้งยูเครนทำผลงานสุดแจ่มในนัดที่ทีมชนะ "ราชันชุดขาว" เมื่อไม่นานมานี้ โดยคาดว่า นักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 35 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว พร้อมสอบถามเกี่ยวกับค่าฉีกสัญญาของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เซบีย่า คู่แข่งร่วมลีก เพื่อกระชากมาร่วมทัพ หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับต้นสังกัดซีซั่นนี้

กองกลางทีมชาติยูเครน วัย 26 ปี ทำผลงานแจ่มจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 2 ลูก ในเกมลีกที่ทีมของ อูไน เอเมรี่ เฉือนชนะ "ราชันชุดขาว" 3-2 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และจากฟอร์มดังกล่าวทำให้ถูก เปเรซ มองตาเป็นมัน วางตัวเป็นเป้าหมายเสริมทัพในอนาคต

ล่าสุด รายงานระบุว่า หัวเรือใหญ่ทีม "โลส บลังโกส" ได้ทาบทามไปยัง เซบีย่า เพื่อพูดคุยเกี่ยวค่าฉีกสัญญาของ โคโนเปลียนก้า ที่เชื่อกันว่าน่าจะอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร (ราว 1,365 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ โคโนเปลียนก้า เพิ่งย้ายมาโม่แข้งกับ "โลส โรฆิบลังโกส" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเล่นให้ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค มานาน 8 ปี ซัดไป 35 ประตู จากเกมลีก 156 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเทพ! ฮาเมสโชว์สกิลโขกรับส่งเพื่อนรอบวง
    จอมทัพจากค่ายราชันชุดขาวโชว์เหนือโขกบอลรับส่งกับเพื่อนร่วมทีมเกิน 10 คน ในระหว่างเตรียมทีมลงเล่นเกมคัดบอลในคืนนี้
  • มาต้าเชื่อโด้คืนทัพผีท่าจะยาก
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยากหวนกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อกัปตันโปรตุเกสยังคงมีความสุขดีในก๊วน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • โด้จวกราฟาไม่มีวันพาชุดขาวได้แชมป์
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด ไม่พอใจ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมมากๆ ถึงขั้นบอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีมว่า เบนิเตซ จะไม่มีวันพาทีมได้แชมป์แน่ ขณะที่ เปเรซ ก็เริ่มไม่พอใจ โรนัลโด้ เช่นกัน ที่ชอบพูดถึงอนาคตของตัวเองบ่อยๆ
  • ลือ!ชุดขาวพร้อมโละโด้หากได้80ล.ป.
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพร้อมโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง พ้นทีม หากได้ข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ หลังสตาร์โปรตุเกสส่อแววอำลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 2 ตัวเต็งที่จะคว้าไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »