ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง?เบลพร้อมย้ายซบ

ผีว่าไง?เบลพร้อมย้ายซบ

Posted 18/11/2015 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด คิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ส่วน "ปีศาจแดง" ก็ถึงขั้นยอมชะลอแผนซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เพื่อหันมาเดินเรื่องล่าตัว เบล เลย

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ยังคงปรับตัวเข้ากับ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

 หลังย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,675 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 เบล ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง แต่เจ้าตัวก็มักจะมีข่าวเรื่องย้ายทีมอยู่บ่อยๆ เช่นกัน โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุด

ทั้งนี้ ถึงแม้ทีมงานของ เบล จะออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอด แต่ อีเอสพีเอ็น ระบุว่ามันเป็นการทำเพื่อให้ดูเหมือนว่าแข้งวัย 26 ปี ไม่กระสันจะย้ายออกจากทีมเท่านั้น โดยนอกจากดาวเตะชาวเวลส์จะพร้อมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เริ่มเลิกสนใจคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ มาดริด ไปร่วมทีม และหันไปล่าตัว เบล อย่างเต็มที่แล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซิวอดีตเด็กปืนเข้าอะคาเดมี่
    แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ดีเจ บุฟฟ็อง มิดฟิลด์อนาคตไกลซึ่งเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล มาเข้าอะคาเดมี่ของทีมแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 17 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงทดสอบฝีเท้า
  • ปูด!เปเรซทาบเซบีย่าถกค่าฉีกสัญญาโคโนเปลียนก้า
    สื่อกระพือข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ติดต่อไปหา เซบีย่า เพื่อถกค่าฉีกสัญญาของ เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกตัวเก่ง เซบีย่า หลังแข้งยูเครนทำผลงานสุดแจ่มในนัดที่ทีมชนะ "ราชันชุดขาว" เมื่อไม่นานมานี้ โดยคาดว่า นักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 35 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ผีโล่ง!คาร์ริคไม่ต้องพักยาว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พอโล่งใจได้บ้าง หลังสื่อผู้ดีเผย ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไม่ต้องพักยาว หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ คาดน่าจะคัมแบ็กได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน หรือต้นเดือนธันวาคมนี้
  • มาอีกราย!ผีสนซิวโกเมซเสริมทัพม.ค.ปีหน้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจา ฟิออเรนติน่าเพื่อขอกระชาก มาริโอ โกเมซ ดาวยิงชาวเยอรมัน ที่ย้ายไปแจ้งเกิดใหม่กับ เบซิคตัส แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ มาเสริมความคม ในเดือนมกราคม โดย "เร้ด เดวิลส์" มั่นใจ "วิโอล่า" จะตอบรับข้อเสนอ และได้เซ็นสัญญาดึงแข้งเบียร์แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »