ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่ายืนยันไม่ยกเลิกเกมชปล.-ยูโรปาวีกหน้า

ยูฟ่ายืนยันไม่ยกเลิกเกมชปล.-ยูโรปาวีกหน้า

Posted 19/11/2015 by siamsport

ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ไม่มีการยกเลิกเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในสัปดาห์หน้าแน่นอน แม้เพิ่งเกิดเหตุไม่สงบที่แดนน้ำหอมก็ตาม ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ปธ. พรีเมียร์ลีก ยืนยัน 6 ทีมอังกฤษ ที่มีคิวเล่นทั้ง 2 ถ้วย ยังลงฟาดแข้งเหมือนเดิม แต่จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายนนี้ จะยังคงลงสนามแข่งขันกันตามปกติ แม้จะมีเหตุการณ์กลุ่มผู้ก่อการร้ายกราดยิง และลอบวางระเบิดทั่วกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

หลังเกิดเหตุการณ์ร้ายที่แดนน้ำหอมแล้ว ทำให้ต้องมีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยรอบสนามกีฬาหรือจุดสำคัญต่างๆ มากขึ้น และมีการยกเลิกเกมกระชับมิตรในยุโรปถึง 2 นัดคือ เบลเยียม พบ สเปน รวมทั้งล่าสุดคือ เยอรมัน กับ ฮอลแลนด์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบวัตถุต้องสงสัยใกล้กับสนามซึ่งแข่งกันที่เมืองฮันโนเวอร์ จนต้องมีการประกาศยกเลิกการแข่งขันเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ขณะที่ ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานบริหาร พรีเมียร์ลีก เผยว่า จะมีการยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยรอบๆ สนามเพิ่มขึ้นในเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย ส่วน 6 สโมสรของอังกฤษ ที่มีคิวลงเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปทั้ง 2 รายการอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็จะยังลงสนามตามโปรแกรมเดิมแน่นอน

สคูดามอร์ เผยว่า "ทุกเกมยังคงดำเนินการไปตามโปรแกรมที่วางไว้เหมือนเดิม ยูฟ่า มีความเคร่งครัดในเรื่องกฎระเบียบด้านรักษาความปลอดภัยรวมทั้งประสานงานกับฝ่ายจัดการแข่งขันในการทำงานกับสโมสรท้องถิ่นและหน่วยงานต่างๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่า มาตรการรักษาความปลอดภัยทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดีในการรับประกันความปลอดภัยให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง"

"ยูฟ่า ยังไม่มีคำสั่งในเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางของแฟนบอลออกมา และยังให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเป็นฝ่ายตัดสินใจในเรื่องดังกล่าวเช่นเดิม" สคูดามอร์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าคอนเฟิร์มทีมวางยูโร16ก่อนจับสลาก12ธ.ค.
    ยูฟ่า คอมเฟิร์มทีมวางจับสลาก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเสร็จสิ้นรอบเพลย์ออฟ โดยบรรดาชาติยักษ์ใหญ่อย่าง สเปน, เยอรมัน, อังกฤษ, โปรตุเกส และ เบลเยียม ต่างได้อยู่ในโถ 1
  • คีนขอทบทวนงานกับยักษ์เขียวหลังจบยูโร
    รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะคิดเรื่องการทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ อีกครั้ง หลังจบศึกยูโร 2016 เนื่องจากยังหวังกลับไปเป็นกุนซือระดับสโมสร หลังเพิ่งนำ "ยักษ์เขียว" ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทัวร์นาเมนต์ที่ฝรั่งเศส ได้สำเร็จ พร้อมเผยได้วิชาอย่างมากมายจากการทำงานร่วมกับ มาร์ติน โอนีล
  • โอลเซ่นโบกมือลาโคนมหลังร่วงยูโร2016
    มอร์เท่น โอลเซ่น กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก ตัดสินใจลาออกแล้ว หลังไม่อาจนำทีมผ่านเข้าเล่นศึกยูโร 2016 ได้สำเร็จ จากการแพ้ต่อ สวีเดน ในรอบเพลย์-ออฟ เมื่อวันอังคาร หลังจากที่กุมบังเหียน "โคนม" มาอย่างยาวนานถึง 15 ปี
  • สิงโตยิ้ม, อัซซูรีหลุดโถ2! ยูฟ่าแบโผทีมวางรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูโร 2016
    ยูฟ่าประกาศทีมวางการจับฉลากแบ่งสายศึก ยูโร 2016 ออกมาแล้ว หลังได้ 24 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบครบถ้วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »