ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใบเฟิร์น’เงิบ หมอดูทัก!! ดวงรักไร้คู่

‘ใบเฟิร์น’เงิบ หมอดูทัก!! ดวงรักไร้คู่

Posted 19/11/2015 by สยามบันเทิง

สวยเซ็กซี่มากขึ้น แถมโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แต่นางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กลับไม่มีข่าวเรื่องความรัก จนหลายคนมองว่า เธอไม่เปิด หรือทางผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟนหรือเปล่า ในเรื่องนี้ สาวใบเฟิร์น กล่าวว่า

     “เปิดตลอดเลย แม่ก็บอกว่ายังไงล่ะเธอ มันก็มีเข้ามาบ้าง แต่ก็เยอะมากกว่าเข้า แม่กับพี่เกล้า (ผจก.ส่วนตัว) ก็ไม่ห้ามหรอกค่ะ แต่บางทีเราเรียน และทำงานด้วย เวลาไม่ตรงกันก็ไม่ได้คุยแล้ว ไม่มีใครห้ามเลยค่ะ เค้าจะสอนมากกว่าว่า คนเรามีหลายประเภทนะ โน่นนั่นนี่ค่ะ”

     นอกจากนี้ ใบเฟิร์น กล่าวถึงคุณสมบัติของชายหนุ่มที่เธอจะเปิดรับว่า “สเปกหนูไม่มีเรื่องหน้าตาเลยนะ ขอให้คุยกันแล้วบวกๆ หมดเลยนะ อยากได้คนที่มาดูแลครอบครัวเราได้นะ ที่ผ่านมาอาจจะไม่เคยพัฒนาไกลขนาดนั้น มันเหมือนแค่มาคุยๆ และด้วยเวลาทำให้รู้จักกันมากขั้น ก็มีเช็คหมอดูเหมือนกันค่ะ เค้าก็ทักว่า เรื่องคู่ยังอีกนาน เค้าบอกว่า ดวงความรัก อย่าเพิ่งไปหวัง พอเราถามเมื่อไหร่ค่ะ เค้าก็ไม่บอก แต่จริงๆ ก็จะไปดูสนุกๆ ก็จะถามถึงเรื่องเนื้อคู่เป็นอันดับแรก เราจะเล่นๆ ติดสนุกมากกว่าค่ะ แต่ตอนนี้เอาจริงๆ หนูมีเรื่องที่สนุกได้ทำมากกว่า ส่วนคนที่เข้ามาคุยก็เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัย ก็ไม่คุยอะไรมากมายค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอดท่าออกกำลัง เพิ่มพลังเซ็กซ์ให้ฟิตปั๋ง!
    วิธีที่จะเสริมความฟิตปั๋งให้ร่างกาย เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างกระฉับกระเฉงระหว่างกิจกรรมรัก และป้องกันอาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าหลังผ่านศึกรัก ก็คือการออกกำลังกายในท่าพิเศษ ที่จะช่วยคุณๆ เสริมความแข็งแกร่งให้ "กล้ามเนื้อที่จำเป็น" สำหรับการมีเซ็กซ์โดยเฉพาะ!
  • ร้อนฉ่า"ลูกตาล" หน้าแซ่บ! หลังเสียว!!
    เสียวปัง!!แซ่บเฟอร์ เออเฮ้อ..ชโลมจิต จันทร์เกตุหรือ "ลูกตาล" เบ้อเร่อ เบ้อร่า .. จัดให้เสียวตลอดเวลา ล่าสุดเปิดเฟซ Chalomejit Looktarn Junkate โอ๊ยๆแทบจะเซดไม่ออก มันแน่นอ๊ก ดูจากภาพเอาเองละกันแซ่บทะลุเพดาน เสียวหน้า เสียวหลัง ฟิตปั๋ง เต่งตึง ชวนมโนไป
  • ‘แอร์ ภัณฑิลา’ โต้ถูกเม้าท์! เฉาะหน้าใหม่
    สวยหน้าใหม่ แอร์-ภัณฑิลา เมินคนมองโมดิฟายหน้า ลั่น ถ้าหน้าเก่าแล้วเหี่ยว ยอมเป็นดาราหน้าใหม่ดีกว่า หลังจากที่ถูกคอมเมนท์ในไอจี นางร้ายสาวร่างเล็ก “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กลายเป็นดาราหน้าใหม่ไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานอีเวนท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถาม สาวแอร์ หลังพบว่ามีใบหน้าที่เล็กและแหลม รวมทั้งความสวยที่มีขึ้นอย่างชัดเจน อีกทั้งยังหน้าใหม่ละม้ายคล้ายนางร้ายสาวรุ่นพี่ อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา หรือ ดิว-อริสรา อีกด้วย
  • ปุ๊กกี้ สุธิดา เธอมาพร้อมความเซ็กซี่และความสดใส ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณู
    ฟินกว่านี้มีอีกมั้ย! นี่คือความรู้สึกจากข้างในของเราเมื่อได้ร่วมงานกับสาวน้อย ‘ปุ๊กกี้’ สุธิดา เจริญพันธ์ กับสัดส่วนชวนฝัน 35-25-36 เธอมาพร้อมความสดใสและความเซ็กซี่ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณูไม่ว่าจะเป็นดวงตาหรือท่างท่าการเคลื่อนไหวซึ่งทำเอาละสายตาจากเธอไม่ได้เลยและที่สำคัญเธอจะมาเปิดเผยความลับของตัวเองที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนให้ได้ฟินกันถึงสวรรค์ชั้น 7

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »