ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ม้าขาวปัดขายรูดิเกอร์ให้โรม่าถูกกว่าออปชั่น

ม้าขาวปัดขายรูดิเกอร์ให้โรม่าถูกกว่าออปชั่น

Posted 19/11/2015 by siamsport

โรบิน ดุตต์ ผอ.เทคนิค สตุ๊ตการ์ท ดับฝัน อาแอส โรม่า ที่หัวหมอ คิดจะซื้อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ที่ยืมไปเล่น 1 ซีซั่น ในราคา 8 ล้านยูโร ถูกกว่าออปชั่นซื้อถาวร 13 ล้านยูโร ตอนจบซีซั่น ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ แจงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่พวกเขาก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องยอมรับเงินน้อยลงแต่อย่างใด

โรบิน ดุตต์ ผู้อำนวยการเทคนิค เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเตือน อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าอย่าแม้แต่จะคิดขอซื้อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ของพวกเขา ไปร่วมทีมแบบถาวรในราคาที่ถูกกว่าออปชั่นที่ตกลงกันไว

กองหลังดาวโรจน์ วัย 22 ปี โยกไปเล่นให้ทีม "จัลโลรอสซี่" ในเวทีลีกอิตาเลียน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ในราคา 4 ล้านยูโร (ราว 152 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวร ในราคา 13 ล้านยูโร (ราว 495 ล้านบาท) ตอนจบซีซั่น

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า โรม่า จะซื้อ รูดิเกอร์ มาร่วมทีมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ พร้อมความหวังว่าจะสามารถคุยกับ สตุ๊ตการ์ท เพื่อขอซื้อในราคาถูกลง เหลือประมาณ  8 ล้านยูโร (ราว 305 ล้านบาท) ซึ่งหมายความว่า พวกเขาจะจ่ายน้อยกว่ามูลค่าตามออปชั่นตอนจบซีซั่น

ด้วยเหตุนี้ ดุตต์ เลยออกมาเตือนทีมดังกรุงโรม ผ่าน "บิลด์" สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "ผมเข้าใจสถานการณ์ของ โรม่า เป็นอย่างดี แต่เราไม่มีเหตุผลที่จะลดราคาให้พวกเขา และขาย รูดิเกอร์ ในราคาที่ถูกลง"

ทั้งนี้ รูดิเกอร์ ยังไม่ถึงขั้นทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ประทับใจ จากการลงสนามในเกมลีก 6 นัด และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 นัด แต่โค้ชรูดี้ การ์เซีย มองบวก และเชือว่านักเตะอยู่ระหว่างการปรับตัวกับลีกใหม่ รวมถึงเรียกความฟิต จากที่ผ่าตัดเข่าเดือนกรกฎาคม กลับมาให้สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนจัดหนักพร้อมควัก22ล.ยูโรสอยดูมเบีย
    สลาเวน บิลิช กุนซือชาวโครแอตของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คึกใหญ่ หลังทีม "ขุนค้อน" ผลงานสุดแจ่ม อ้อนต้นสังกัดทุบกระปุก 22 ล้านยูโร เอาไปซื้อ เซย์ดู ดูมเบีย หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ โรม่า มาร่วมทีมในตลาหน้าหนาว หลัง "จัลโล่รอสซี่" บอกว่า ซีเอสเคเอ มอสโก ที่ยืมตัวกลับไปเล่น แจ้งแล้วว่าไม่คิดซื้อขาด แม้ยิงให้ทีม 11 ลูกจาก 17 นัดก็ตาม
  • เชสนี่แย้มอยู่รับใช้โรม่าต่อไป
    วอยเซียค เชสนี่ นายด่านชาวโปแลนด์ของ โรม่า ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซน่อล แย้มเป็นนัย ต้องการโม่แข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" มากกว่ากลับไปรับใช้ต้นสังกัดอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุไม่อยากนั่งเป็นสำรองอีก พร้อมเผยจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย
  • โรม่าเล็งปล่อยกัสตันแบบยืมตัวม.ค.ปีหน้า
    สื่อปูดข่าว อาแอส โรม่า พร้อมปล่อย เลอันโดร กัสตัน เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อหวังให้นักเตะเรียกฟิต และความมั่นใจกลับมาอีกครั้งจากการเคยมีอาการเส้นเลือดผิดปกติและทำให้สมองบวมชั่วคราวในก่อนหน้านี้
  • โรม่าแจงต๊อตติใกล้หวนลงซ้อม
    โรม่า ระบุเอง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนดังจะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ หลังหายไปนานเพราะเจ็บต้นขา เผย อาการของ ต๊อตติ กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »