ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินไม่หนำขอพาบุรีรัมย์กวาดทุกแชมป์สร้างสถิติเลข 4

เนวินไม่หนำขอพาบุรีรัมย์กวาดทุกแชมป์สร้างสถิติเลข 4

Posted 22/11/2015 by goal.com


ประธานสโมสรของปราสาทสายฟ้า ประกาศเป้าหมายว่าพวกเขาต้องคว้าแชมป์รายการที่เหลือในปีนี้มาครองให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เลข 4


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศหลังคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพมาครองได้สำเร็จ ว่าเขาจะต้องกวาดแชมป์รายการที่เหลือเพื่อสร้างประวัติศาสตร์เลข 4 ให้ได้

ปราสาทสายฟ้าเฉือนชนะ ศรีสะเกษ เอฟซีไป 1-0 จากประตูชัยของ โก ซุล กิ ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 4

“เราวางเป้าหมายมาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้วว่า เราต้องการเป็นแชมป์แม่โขง เพื่อประกาศศักดาการเป็นจ้าวอาเซียน” เนวิน กล่าวเริ่ม

“และเราก็เป็นแชมป์ลีก คัพ สมัยที่ 4 แล้ว และผมหวังว่า เราจะคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 4 เอฟเอ คัพ สมัยที่ 4 และจบด้วยการเป็น 4 แชมป์ รวมถึงแชมป์แม่โขงคัพ และโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ เพื่อให้บุรีรัมย์เป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน และเบอร์ 1 ของไทย และก้าวไปติดท็อปไฟว์เอเชียให้ได้”

“วันนี้ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลไม่ว่าจะในสนามหรือนอกสนาม สาเหตุที่นักเตะของเราทำได้ดีก็เป็นเพราะแฟนบอลทุกคน เราสัญญาว่าจะกวาดทั้งสี่แชมป์ เพื่อเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรและเป็นสถิติของทีมให้ได้”

นอกจากนี้ เนวิน ยังกล่าวถึงประตูชัยของ โก ซุลกิ อีกว่า “หลายคนคิดว่าการขาดดิโอโก้ จะเป็นปัญหาของบุรีรัมย์ ซึ่งตรงนี้เราได้วางแผนไว้แล้วก็คือการยิงจากแถวสอง และศรีสะเกษเองก็จะมาตั้งรับในการเจอกับเราแน่นอน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ควร!สุเชาว์ผงาดคว้าMVPโตโยต้าลีกคัพ
    กัปตันปราสาทสายฟ้าผงาดคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมโตโยต้า ลีกคัพ ครั้งที่ 6 ไปครองหลังพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 4 เหนือกูปรี
  • โกซุล-กิซัดชัย!ปราสาทเฉือนกูปรี1-0ซิวแชมป์โตโยต้าลีกคัพ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ โก ซุลกิ ซัดประตูชัยให้ทีมเถลิงแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2015 ไปครองเป็นสมัยที่ 4 พร้อมกับเงินรางวัล 5 ล้านบาท นอกจากนี้ยังไปลุ้นชิงถ้วยโตโยต้า พรีเมียร์คัพ กับ อัลบิเรกซ์ นีงะตะ ทีมดังจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 และรายการ "แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2015" ในเกมเมื่อ 21 พ.ย. ที่สนามศุภชลาศัย
  • เฉลิมวุฒิ สง่าผล : ผมยังเก็บหญ้าบนสนามศุภฯครั้งแรกเอาไว้
    อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของไทยชี้การมาถึงสนามศุภชลาศัยอีกครั้งคือเป้าหมายที่ตนเองใฝ่ฝันมาตลอด หลังเคยมีความทรงจำที่งดงามสมัยเป็นนักเตะ
  • "โด"ลั่นขอสู้สุดใจให้มังกรไฟ
    จากสถานการณ์ของทัพ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ที่ยังต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อลุ้นอยู่รอดในศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โดยพวกเขารั้งอยู่อันดับ 13 จากผลงานแข่งขัน 29 นัด มี 30 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 6 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »