ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เคท เบคคินเซล" โสดรับปลายปี สื่อแฉแยกทางสามีเรียบร้อยแล้ว?

"เคท เบคคินเซล" โสดรับปลายปี สื่อแฉแยกทางสามีเรียบร้อยแล้ว?

Posted 22/11/2015 by siamdara

จะปีใหม่อยู่แล้วดันมาเจอข่าวสุดเจ็บปวด...เคท เบคคินเซล นางเอกสาวตาคมกับ เลน ไวส์แมน สามีผู้กำกับฯ ชื่อดัง กำลังจะหย่ากันแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่มานานถึง 11 ปี แต่สุดท้ายรักที่เคยหอมหวานได้มาถึงทางตันซะแล้ว โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก ET สื่อดังในเมืองมะกันเลยทีเดียว

นักแสดงสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Underworld'' กับสามีวัย 42 กะรัต ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้แยกกันอยู่แล้ว โดยทั้งสองคนมีภาพที่อยู่ด้วยกันต่อหน้าสาธารณชนครั้งล่าสุดก็เมื่อเดือนมิถุนายน โดยในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแหล่งข่าวป้องปากแฉกับ ET ว่า ไวส์แมนย้ายบ้านไปอยู่ที่โรงแรมซันเซต มาร์ควิส

ยิ่งไปกว่านั้นมีรายงานว่า ไวส์แมนมักจะออกไปโน้นไปนี่ราวกับหนุ่มโสดอีกครั้งตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยเขาควงสาววัยขบเผาะนาม ซีเจ ฟรานโก้ ไปสรวลเสเฮฮาที่ร้านThe Nice Guy ยันตีสอง  เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ และยังไปเที่ยวบ่อยๆ ที่เด็ดยิ่งกว่านั้นก็คือเจ้าตัวยังไม่ยอมสวมแหวนแต่งงานอีกต่างหาก โดย ไวส์แมน กับนางแบบสาววัย 24 ปี มักใช้เวลาอยู่ด้วยกันในลอสแอนเจลีส ที่สำคัญนี่เป็นครั้งที่สามแล้วที่สื่อเห็นทั้งคู่ออกไปเที่ยวกันอย่างมีความสุข

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวใกล้ชิดกับเบคคินเซล ยืนยันกับ ''พีเพิ่ล'' สื่อดังเมืองมะกันว่าตอนนี้เธอกับไวส์แมนแยกกันอยู่มานานหลายเดือนแล้ว ''พวกเขายังคงเป็นเพื่อนกัน และใช้เวลาอยู่ด้วยกันตอนที่อยู่ในลอสแอนเจลีส เมื่อเคทเดินทางไปที่นั่น''

นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยว่าไม่มีเรื่องดราม่าอะไรทั้งนั้นสำหรับการแยกทางกันครั้งนี้ เพราะฝ่ายหญิงไม่นิยมมีพฤติกรรมแบบนั้นอยู่แล้ว ''มันไม่ใช่สไตล์ของเคท พวกเขาทั้งคู่มีตารางการทำงานที่ยุ่งมากๆ และต่างคนต่างก็เติบโตขึ้นในสายงานของตัวเอง''

ทั้งนี้หากไวส์แมนนอกใจเบคคินเซลจริงๆ ก็ถือเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าผู้ชายคนนี้เป็นจอมเจ้าชู้และชอบสวมเขาให้ภรรยา โดยก่อนหน้านี้เขาเคยนอกใจดาน่า ภรรยาคนแรกด้วยการแอบเป็นกิ๊กกับเบคคินเซล ซึ่งทั้งสองคนเจอกันครั้งแรกก็ประทับใจกันและกันทันที เพราะตอนนั้นนางเอกสาววัย 42 ปี ทำงานร่วมกับไวส์แมน ซึ่งทำหน้าที่กำกับเธอในภาพยนตร์ ''Underworld'' ภาคแรกเมื่อปี 2003

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอื๊อกๆ"กระต่าย"หอบเต้าไปเกยหาด
    ไม่พลาดทึ่จะกระจายเสียวแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียวสาว "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร ที่ล่าสุดนางสะกิดสายตาผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบนโลกไอที ด้วยทีเด็ดเซ็ตสยิวเซ็ตนี้ขนเต้าไปเกยหาด ควบกับการอวดหุ่นน่าพิศวาสส่องแล้นฟินเกินสามโลกถือเป็นโชคของหอย ปู ที่ชายหาดที่ได้กระแซะสาวซู่ซ่าส์ตัวเป็นๆ
  • มาแล้ว..ภาพชุดพิเศษเซต 2 "โม อมีนา" ซี้ดทุกชอต!
    ภาพชุดสุดพิเศษเซต 2 "โม อมีนา" เธอคนนี้มาพร้อมความเย้ายวนที่ดึงดูดหัวใจสุดๆ รับรองเลยว่า คุณจะต้องเก็บเอาความเซ็กซี่ของเธอไปเพ้อถึงไปอีกนาน!
  • ปิดปากสนิท "เจนี่"ไม่พูดถึง"กึ้ง" ลั่นขอเก็บไว้
    เรียกว่าเป็นแม่งานจัดงานวันเกิดเซอร์ไพรส์ หนุ่มคนสนิท ไฮโซ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริที่ผ่านมาของม่ายสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เพิ่งจัดทริปหวานขนเพื่อนซี้ล่องเรือเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฝ่ายชาย หลังฝ่ายชายเคยปิดโรงหนังเซอร์ไพรส์สาวเจ้าก่อน
  • Araya Bua นางแบบข้ามเพศคนแรกของไทย ที่ได้เซ็นสัญญากับ TransModels
    Araya Bua นางแบบข้ามเพศของไทย ที่กำลังเฉิดฉายมากๆ และเป็น นางแบบข้ามเพศคนแรกของไทยที่ได้เซ็นสัญญากับ TransModels เอเจนซี่นางแบบ นายแบบข้ามเพศของนิวยอร์ก แถมยังมีนิตยสารต่างประเทศติดต่อเข้ามากันแล้ว เรียกได้ว่าเริ่มปังตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »