ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คนแรกในไทย! สุเชาว์สร้างสถิติใหม่ซิว MVP ครบทุกถ้วย

คนแรกในไทย! สุเชาว์สร้างสถิติใหม่ซิว MVP ครบทุกถ้วย

Posted 22/11/2015 by goal.com

กัปตันบุรีรัมย์ตอกย้ำถึงคุณภาพฝีเท้าที่ยังคับแก้วเมื่อล่าสุดสร้างสถิติใหม่เป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้านักเตะยอดเยี่ยมครบทุกถ้วยในประเทศไทย

สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางกัปตันทีมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติใหม่ด้วยการการันตีฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของตัวเองเมื่อล่าสุดกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมครบทุกถ้วยในประเทศไทย

ห้องเครื่องวัย 32 ปีเพิ่งพาปราสาทสายฟ้าคว้าแชมป์โตโตย้าลีกคัพ 2015 พร้อมควบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมมาครอง และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้ "MVP" มาแล้วทั้งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 ที่พาทีมคว้าแชมป์ และ ในศึกเอฟเอคัพ ซึ่งพาทีมซิวโทรฟี่ด้วยการเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อปี  2011

"แน่นอนว่านี่คือเป้าหมายแรกของเราที่ทำสำเร็จ" กัปตันกบเริ่มกล่าว "แต่มันก็ยังเหลืออีก 2 รายการที่เราจะต้องเอาให้ได้ ทั้งในเอฟเอคัพ และ ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งวันนี้ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่ช่วยกันเล่น ทุ่มเท รวมถึงแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เข้ามาส่งเสียงเชียร์"

อดีตกองกลางทีมชาติไทยกล่าวต่อว่า "และต้องขอบคุณโตโยต้า ที่เลือกผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยม เพราะรายการนี้ผมยังไม่เคยได้ ทำให้ผมได้รางวัลเอ็มวีพีครบทุกรายการแล้วของไทย ก็รู้สึกดีใจครับ"

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมต้องขอบคุณสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีส่วนสำคัญทำให้ผมได้รางวัลนี้ ก็ยอมรับว่าผมเดินมาไกลกว่าที่คิดมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »