ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนเบิ้ล!ไก่อย่างฮอตเปิดเล้าจิกค้อน4-1รั้งที่5

เคนเบิ้ล!ไก่อย่างฮอตเปิดเล้าจิกค้อน4-1รั้งที่5

Posted 23/11/2015 by siamsport

แฮร์รี่ เคน โชว์ฟอร์มฮอตยิงสองประตู ช่วยให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน รั้งอันดับ 5 ส่วน "ขุนค้อน" มี 21 แต้ม อยู่ที่ 6 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 13 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 13
วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2558
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน

          ศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ''ไก่เดือยทอง'' ไม่แพ้ในลีก 11 เกมซ้อน เกมนี้ต้องขาด เอริค ลาเมล่า ที่ติดโทษแบน แต่ยังมี ซน ฮึง-มิน ประสานงานร่วมกับ คริสเตียน เอริคเซ่น และ มูสซ่า เดมเบเล่  มี แฮร์รี่ เคน เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

          ฝั่ง เวสต์แฮม เริ่มออกอาการสะดุด 2 เกมหลังสุดได้แค่แต้มเดียว นัดนี้ต้องขาด ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ที่เจ็บข้อเท้า ทำให้ต้องพึ่ง ดิอาฟร่า ซาโก้ ที่จะประสานงานร่วมกับ  แอนดี้ แคร์โรลล์

          เพียงแค่ 8 นาทีผู้มาเยือนก็หาจังหวะจบได้จากลูกเซ็ตพีซที่ มานูเอล ลันซินี่ เล่นสั้นๆไหลให้ อารอน เครสส์เวลล์ วิ่งเข้ามาตะบันจากระยะ 35 หลาบอลเหินออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

          เกมค่อนข้างเปิดนาที 20 อาเดรียน ถึงคราวที่ต้องออกแรงเซฟครั้งแรกหลัง คริสเตียน เอริคเซ่น ตั้งป้อมส่องจากระยะหวังผลทว่านายด่านชาวสเปนพุ่งปัดออกไปได้อย่างสุดยอด

          แต่แล้วให้หลัง 3 นาที นาที 23 กลับเป็น "ไก่เดือยทอง" ที่จิกขุนค้อนเลือดอาบ 1-0 จากจังหวะชลมุนที่ เดเล่ อัลลี่ ได้จบบอลไปแฉลบเกมรับผู้มาเยือนก่อนกระดอนไปเข้าทาง แฮร์รี่ เคน ที่บดเน้นๆส่งบอลซุกตาข่ายไม่เหลือซาก

          ถัดมานาทีเดียวแฟนบอลเจ้าบ้านต้องเป่าปากเสียวหลัง มาร์ค โนเบิ้ล ได้ยิงบอลไปติดบล็อก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ก่อนไปเข้าทาง ชีกู คูยาเต้ ที่กระโดดวอลเลย์เต็มข้อบอลชนคานสนั่นไปแบบน่าเสียดาย

          ครึ่งชั่วโมงผ่านไปยังคงเป็นเจ้าบ้านที่กระหน่ำดั่งพายุเข้าใส่ผู้มาเยือนกระทั่งนาที 33 จะฉีกหนีเป็น 2-0 จนได้ คริสเตียน เอริคเซ่น ครอสลูกเตะมุมเข้ากลางให้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ พุ่งเข้าโขกเสียบตาข่ายไม่เหลือ

          ราวกับยังไม่หนำใจ ถัดมา 3 นาที กองทัพ "ยิด อาร์มี่" เกือบสอยอีกดอก เดเล่ อัลลี่ จ่ายสั้นให้ ซอน ฮึง-มิน ในกรอบเขตโทษก่อนที่ปีกหน้าตี๋จะซัด อาเดรียน ได้ปัดไปเข้าทาง เดเล่ อัลลี่ อีกครั้งที่สอดขึ้นโขกบอลชนคานสนั่นหวั่นไหว  ทำให้ 45 นาทีแรก สกอร์ยังคงหยุดอยู่ที่ 2-0

          เข้าสู่ครึ่งหลังนาที 50 แล้วเวสต์แฮมก็ตายสนิทหลังโดนทิ้งขาดเป็น 0-3 เจมส์ ทอมกินส์ นัดนี้เปรียบดั่งฝันร้ายหลังจ่ายบอลพลาดให้ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เกมนี้เด่นเหลือเกินก่อนที่แข้งทีมชาติเดนมาร์กจะไหลต่อให้ แฮร์รี่ เคน ยิงจากระยะ 22 หลาไม่เหลือ พร้อมเป็นลูกที่ 2 ของดาวยิงทีมชาติอังกฤษในเกมนี้

          เกือบจะเป็นโศกนาฏกรรมถัดไป 2 นาที ดอกที่สี่เกือบตามมา ซอน ฮึง-มิน ได้ยิงจากกรอบเขตโทษฝั่งขวา อาเดรียน ชกทิ้งไปได้ก่อนที่ คริสเตียน เอริคเซ่น จะปรี่เข้าซ้ำแต่มือกาวขุนค้อนก็ยังปัดทิ้งไว้ได้อีก

          ล่วงเลยไปนาที 69 เป็นอีกครั้งที่สเปอร์สน่าได้เหลือเกิน ไคล์ วอล์คเกอร์ ควบบอลตะบันมาจากกราบขวาก่อนเปิดเรียดเข้ากลางบอลเลย ซน ฮึง-มิน ไปแบบน่าเสียดายในระยะจ่อๆราว 4 หลาเท่านั้น

          ท้ายเกมนาที 84 เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 4-0 จากการส่องไกลของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ทว่าให้หลัง 3 นาที "เดอะ แฮฺมเมอร์ส" ก็ได้ประตูปลอบใจเป็น 1-4 นิโกล่า เยลาวิช แข้งสำรองชะลอบอลรอเพื่อนก่อนไหลให้ มานูเอล ลันซินี่ ที่เติมขึ้นมาซัดเน้นๆ ไม่เหลือ ครบ 90 นาที ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านชนะ เวสต์แอม ยูไนเต็ด 4-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 5 ส่วน ขุนค้อน มี 21 แต้ม อยู่ที่ 6

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - ไคล์ วอล์คเกอร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แดนนี่ โรส - เอริก ดายเออร์, เดเล่ อัลลี่ (ไรอัน เมสัน น.71) - คริสเตียน เอริคเซ่น, มูสซ่า เดมเบเล่, ซน ฮึง-มิน (โจชัว โอโนมาห์ น.85) - แฮร์รี่ เคน (ทอม แคร์โรลล์ น.90)
          สำรองไม่ได้ใช้ : มิเชล ฟอร์ม, เบน เดวีส์, คีแรน ทริปเปียร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์

          เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : อาเดรียน - คาร์ล เจนกินสัน, เจมส์ ทอมกิ้นส์, วินสตัน รีด, อารอน เครสส์เวลล์ - ชีกู กูยาเต้, มาร์ค โนเบิล (อเล็กซานเดอร์ ซง น.79) - ดิอาฟร่า ซาโก้, มานูเอล ลันซินี่, วิคเตอร์ โมเสส (เมาโร ซาราเต้ น.63) - แอนดี้ แคร์โรลล์ (นิโกล่า เยลาวิช น.63)
          สำรองไม่ได้ใช้ : ราเฟล สเปียเกล, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, มิชาอิล อันโตนิโอ, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยคลิปวีดีโอเจิดต่อยคู่กรณีเมื่อ2ปีก่อน
    สื่อผู้ดีเผยคลิปวงจรปิดที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล มีเรื่องชกต่อยกับชายคนหนึ่งข้างถนนเมื่อ 2 ปีก่อน ระหว่างออกไปย่ำราตรีในเมือง และต้องมาขึ้นศาลจากเหตุการณ์ดังกล่าว
  • แลมพ์สชี้เรือขาดก็องปานีทำพ่ายหงส์เละ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ชี้ต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล เละคาบ้าน เพราะไม่มี แว็งซ็องต์ ก็องปานี คุมแนวรับ ส่งผลให้ไม่สามารถรับมือกับความเร็วของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดูโอแซมบ้า ได้เลย
  • คลิปวาร์ดี้ขอบคุณเพื่อน-ชวนฉลองให้หนำหลังทาบสถิติรุด
    เผยคลิปในห้องแต่งตัว เจมี่ วาร์ดี้ ชื่นมื่นสุดๆ หลังทาบสถิติรัวตาข่ายติดต่อกัน 10 นัดของพรีเมียร์ลีกที่ทำไว้โดย รุด ฟาน นิสเตลรอย ได้สำเร็จ ในนัด เลสเตอร์ บุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อวันเสาร์ และผงาดครองบัลลังก์จ่าฝูงอย่างสุดเซอร์ไพรส์ โดยหัวหอกฟอร์มฮอต ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม พร้อมชวนดื่มเบียร์ฉลอง
  • ฟานกัลวอนแฟนผีอย่าจวกโมเรโน่ทำชอว์เดี้ยงยาว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แนะแฟนบอลไม่ควรตำหนิต่อว่าใส่ เฮคตอร์ โมเรโน่ เซนเตอร์แบ็ก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่สกัดใส่ ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งจนขาหักในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายน หลังทั้ง 2 ทีมมีคิวกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งวันพุธนี้ เชื่อแนวรับทีมชาติเม็กซิโก ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »