ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมียมาร์กซิยาลเปิ่น!โพสต์รังเหย้าปืนแทนสนามผี

เมียมาร์กซิยาลเปิ่น!โพสต์รังเหย้าปืนแทนสนามผี

Posted 24/11/2015 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่าโกรธนะจ๊ะ! เมื่อเมียเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะโพสต์ภาพ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ "ปีศาจแดง" สนับสนุนสามี แต่ดันอัพ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สนามของ อาร์เซน่อล ลงไอจี ซะอย่างงั้น

ซาแมนธ่า มาร์กซิยาล ภรรยาของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์เปิ่นเล็กๆ เมื่อตั้งใจจะโพสต์ภาพ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เพื่อสนับสนุนต้นสังกัดของสามี แต่ดันอัพภาพของ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังเหย้า อาร์เซน่อล แทน

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งย้ายจาก โมนาโก ในบ้านเกิดมาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับโชว์ฟอร์มร้อนแรงกดไปแล้ว 5 ประตู บอกกับอีก 1 แอสซิสต์ ซึ่ง ซาแมนธ่า เอง ก็มักโพสต์ภาพหรือข้อความต่างๆ สนับสนุนและเรียกเรตติ้งจากเหล่า "เร้ด อาร์มี่" ให้แฟนหนุ่มเสมอ

อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่าเธอรีบร้อนหรือยังไม่ชินกับการย้ายมาอยู่ในแดนผู้ดีกันแน่ เมื่อดันโพสต์ภาพสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ "ปืนใหญ่" แทนที่จะเป็นโรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ "ปีศาจแดง" กำลังดวลแข้งกับ วัตฟอร์ด ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง มาร์กซิยาล ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เพราะบาดเจ็บ ลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว ซะอย่างงั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเปรยอาจซื้อแบ็กซ้ายใหม่ช่วงม.ค.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับอาจต้องกระโจนเข้าตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพื่อหาแบ็กซ้ายคนใหม่เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน เพื่อแทน ลุค ชอว์ ที่ขาหักพักยาวอยู่ในตอนนี้ แม้ร่างกายของแนวรับทีมชาติอังกฤษกำลังฟื้นตัวได้ดีก็ตาม
  • ไม่สตรอง!ผีส่อขาด10แข้งหลักลุยชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อาจปราศจากนักเตะระดับซีเนียร์พร้อมๆ กันถึง 10 รายในการเปิดบ้านรับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น เพื่อล่าตั๋วเข้ารอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญ วันพุธนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ จากการเปิดเผยของ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี
  • กำลังว่างงาน!มอยส์แย้มสนโยกคุมยูงทอง
    แฟนบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจดีใจบ้างไม่มากก็น้อยเมื่อ เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยพร้อมเข้ามารับงานกุมบังเหียนถิ่น เอลแลนด์ โร้ด หลัง "ยูงทอง" กำลังเจรจาเปลี่ยนเจ้าของสโมสรใหม่
  • บาร์ซ่าว่าไง?ผีเล็งกระชากบราต้าอุดแนวรับ
    มาร์ก บราต้า กองหลังชาวสแปนิช ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เตรียมยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่ของต้นสังกัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »