ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนียวหนึบ!ริโอยกเดเคอาเหนือกว่านอยเออร์

เหนียวหนึบ!ริโอยกเดเคอาเหนือกว่านอยเออร์

Posted 26/11/2015 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนเหนียวหนึบขยี้ใจมากไปกว่า ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" อีกแล้ว แม้แต่ มานูเอล นอยเออร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่เว้น หลังจากคลีนชีตเป็นว่าเล่น ล่าสุดไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 8 ของซีซั่น เกมเจ๊า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 วันพุธที่ผ่านมา

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบทีม "ปีศาจแดง" เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก หลังจากเกมเสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบน่าผิดหวัง 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มบี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็น "คลีน ชีต" นัดที่ 8 ของเขาในฤดูกาลนี้

เกมรับที่เหนียวแน่นของ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ นอกจากแท็กติกการเล่นที่เน้นความแน่นอนแล้ว ยังมาจากการเซฟสวยๆ ของ เด เคอา ด้วย โดย ริโอ กล่าวถึง อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ก่อนเกมเจอ พีเอสวี ทางช่อง บีที สปอร์ต ว่า "สำหรับผมแล้ว ตอนนี้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ผมว่าเขาเก่งขนาดนั้นแหละ ผมเห็นเขาตั้งแต่ตอนย้ายมา และปีนี้ก็คลีน ชีต แล้วถึง 7 นัด"

จากนั้น แกรี่ ลินิเนอร์ พิธีกรายการ ถาม ริโอ ต่อว่า เด เคอา วัย 25 ปี เก่งกว่า มานูเอล นอยเออร์ โคตรโกลของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน หรือไม่ ริโอ ตอบว่า "ผมว่าเขาเก่งกว่า ผมเห็นเขาตั้งแต่เด็ก ตอนเขาย้ายมาใหม่ๆ และรูปร่างบอบบางเป็นจุดอ่อน แต่ในแง่ความคิด เขารู้และเข้าใจอย่างรวดเร็วว่าเขาต้องตัวใหญ่กว่านี้ และทุ่มเททำงานหนักในโรงยิมเพื่อปรับตัวเข้ากับลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »