ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ร่างกายผมไม่ไหวแล้ว!โคบี้ยันจบซีซั่นนี้เลิกเล่น

ร่างกายผมไม่ไหวแล้ว!โคบี้ยันจบซีซั่นนี้เลิกเล่น

Posted 30/11/2015 by siamsport

โคบี้ ไบรอันต์ ยอดนักยัดห่วง แอลเอ เลเกอร์ส ประกาศเตรียมอำลาเอ็นบีเอ หลังจบซีซั่นนี้ ด้านเจ้าตัวเผยสภาพร่างกายไม่อาจสู้ได้อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่อยู่ในวงการมายาวนานนับ 20 ปี

โคบี้ ไบรอันต์ ยอดนักบาสเกตบอล ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ทีมบาสเกตบอลในศึกเอ็นบีเอ สหรัฐฯ ออกมาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจที่จะเลิกเล่นหลังจากจบฤดูกาล 2015-16 เป็นที่แน่นอนแล้ว

การ์ดซูเปอร์สตาร์ ซึ่งมีช่วงฤดูกาลเลวร้ายที่สุดใน 20 ปีของอาชีพนักยัดห่วงกับ แอลเอ เผยว่า "ผมพร้อมที่จะปล่อยมันไปแล้ว"

เชื่อกันว่าการตัดสินใจอย่างไม่คาดคิดของยอดนักบาสวัย 37 ปี เนื่องมาจากเขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา

"ผมไม่สามารถที่จะเล่นได้อีกต่อไปแล้ว ฤดูกาลนี้คือทั้งหมดที่ผมจะทุ่มเทให้ หัวใจของผมสามารถที่จะเต้นอยู่ จิตใจของผมสามารถที่จะรับงานหนักได้ แต่ร่างกายของผมรู้ว่ามันถึงเวลาที่จะบอกลาแล้ว" ไบรอันต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชรสองคมซิวแชมป์โตโยต้าเงินล้านช่อง11
    เพชรสองคม ศิษย์เจริญทรัพย์ หักปากกาเกจิอาจารย์ทุกสำนักเมื่ออาศัยความแข็งแกร่ง และความขยันเดินสาดแข้งปล้ำในตีเข่าเฉือนเอาชนะคะแนน ซุปเปอร์บอล ตี๋เมืองเลย ผงาดคว้าแชมป์มวยรอบ 'โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่เงินล้าน' มาครองได้อย่างพลิกความคาดหมายในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกมวยดีวิถีไทย นัดสัญจรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมเงินรางวัล 5 แสนบาท
  • สิ้นลาย!คลิตช์โก้พ่ายแต้มฟิวรี่แชมป์กระเด็น
    ไทสัน ฟิวรี นักชกชาวอังกฤษ หักปากกาเซียนด้วยการพลิกชนะคะแนน วลาดิเมียร์ คลิตช์โก้ ยอดแชมป์โลกชาวยูเครน แบบเอกฉันท์ ถึงเยอรมัน แย่งเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต 4 สถาบันมาครองได้สำเร็จ เมื่อเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 ตามเวลาของไทย
  • ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน สำนักงานประกันสังคม ฟื้นฟูสมรรถภาพด้านการแพทย์และอาชีพ ด้านจิตใจและสังคม ให้บริการแบบครบวงจร
    เชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่ทราบว่า ลูกจ้างที่เป็นผู้ประกันตนของสำนักงานประกันสังคม เมื่อ ได้รับอันตราย เจ็บป่วย หรือประสบอุบัติเหตุจากการทำงาน ต้องสูญเสียอวัยวะบางส่วนหรือทุพพลภาพนั้นมีสิทธิที่จะเข้ารับบริการฟื้นฟูสมรรถภาพด้านการแพทย์และอาชีพ รวมถึงด้านจิตใจและสังคม เรียกว่าเป็นการให้บริการแบบครบวงจรของสำนักงานประกันสังคมที่จัดตั้ง "ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน" ขึ้นมา แล้วใครบ้างที่มีคุณสมบัติที่จะเข้ารับบริการที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพคนงาน เพียงคุณมีอายุ 15 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดความรู้ เป็นลูกจ้างที่ประสบอันตราย เจ็บป่วยหรือเป็นผู้ประกันตน ที่ทุพพลภาพจากการทำงาน และต้องไม่เป็นผู้ติดยาเสพติด ไม่เป็นโรคเรื้อรัง โรคติดต่อที่อันตราย พิการทางสมองหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
  • ทีมรักบี้หญิงใจบุญถ่ายปฏิทินนู้ดเพื่อการกุศล
    หัวใจเธอมันน่ากราบ ! ทีมรักบี้ฟุตบอลสาวแห่งมหาวิทยาลัยลิเวอร์พูล พร้อมใจสลัดผ้าท้าลมหนาวถ่ายปฏิทินนู้ด เพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิเพื่อการศึกษาเรื่องโรคมะเร็งเต้านม โดยงานนี้พวกเขาไม่หวั่นแม้จะหนาวเหน็บแถมยืนจังกล้าถ่ายภาพไร้อาภรณ์ด้วยหัวใจกล้าแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »