ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าเผย3ประตูสุดสวยเข้าชิงปุสกัสอวอร์ด

ฟีฟ่าเผย3ประตูสุดสวยเข้าชิงปุสกัสอวอร์ด

Posted 01/12/2015 by siamsport

ฟีฟ่า แบโผ 3 จังหวะการทำประตูสุดงามที่เข้าชิงรางวัล ปุสกัส อวอร์ด 2015 ออกมาแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีลูกยิงไกลเกือบครึ่งสนามของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า, จังหวะตีลังกายิงกลับหลังของ เวนเดลล์ ลิร่า หัวหอกชาวบราซิล และ การโซโลเดี่ยวของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม"

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศรายชื่อ 3 จังหวะการทำประตูสุดสวย ที่ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายของการชิงรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ ปุสกัส อวอร์ด 2015 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ลูกแรกมาจากการยิงเกือบครึ่งสนามของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กองกลาง อาแอส โรม่า ใส่ บาร์เซโลน่า ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่ประตูที่ 2 เป็นของ เวนเดลล์ ลิร่า กองหน้าชาวบราซิล ที่ตีลังกากลับหลังยิงประตูในเกมระหว่าง แอตเลติโก กัวเนนเซ่ กับ กัวนีเซีย เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

         

ส่วนลูกสุดท้ายเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ที่โซโล่เดี่ยวจากเกือบครึ่งสนามหลบผู้เล่นของ แอธเลติก บิลเบา คนแล้วคนเล่า เข้าไปซัดตุงตาข่าย ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ซีซั่นที่แล้ว เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับการมอบรางวัล จะมีขึ้นในพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ ที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ปี 2016 ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3คนสุดท้าย!เมสซี่-โด้-เนย์มาร์ลุ้นซิวบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ติดโผเป็น 3 แข้งที่ได้ลุ้นชิง บัลลง ดอร์ ประจำปี 2015 ซึ่งจะประกาศผู้ชนะเลิศ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ปี 2016
  • ลามถึงฟุตบอล! รัสเซียสั่งห้ามซื้อแข้งตุรกีเปิดตลาดหน้าหนาว
    รัฐมนตรีกีฬาของแดนหมีขาวให้สัมภาษณ์ว่าสโมสรในรัสเซียจะไม่สามารถซื้อนักเตะชาวตุรกีเข้ามาร่วมทีมได้ หลังเหตุที่รัฐบาลตุรกีสอยเครื่องบินของรัสเซียตกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • บล็องก์เฉยๆคาวานี่เซ็งโดนเปลี่ยนตัว
    โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ไม่ซีเรียสที่ เอดินสัน คาวานี่ ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวช่วง 10 นาทีสุดท้าย เกมลีกนัดถล่ม ทรัวส์ วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะคงไม่มีนักเตะคนไหนชอบให้เปลี่ยนตัวออกอยู่แล้ว แต่ชี้ หากนักเตะชุดใหญ่คนไหนทำตัวนอกกรอบ ไม่มีแรงจูงใจในการเล่น จะให้ดาวรุ่งเล่นแทน
  • ไรโอล่าแย้มอิบราฯไม่ปิดโอกาสหวนซบมิลาน
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความหวังลมๆ แล้งๆ กับ เอซี มิลาน ว่า หัวหอกสวีดิช ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งจะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัว เพียงแต่อาจต้องคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ มากหน่อย ยกเว้นนักเตะเบื่อเก็บเงิน และพร้อมเล่นให้ฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »