ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จะหลับ! ผู้นำเมาริตาเนียเบื่อเกมบอลถ้วยสั่งยิงจุดโทษก่อนหมดเวลา

จะหลับ! ผู้นำเมาริตาเนียเบื่อเกมบอลถ้วยสั่งยิงจุดโทษก่อนหมดเวลา

Posted 01/12/2015 by siamsport

ผู้นำชาติในทวีปแอฟริกาเหนือทำเอาแฟนบอลงงกันทั้งบาง หลังสั่งเกมบอลถ้วยในประเทศยิงจุดโทษตัดสินในนาทีที่ 63 เพราะรู้สึกว่าเกมน่าเบื่อ

โมฮัมเหม็ด อูลด์ อับเดล อาซิซ ประธานาธิบดีเมาริตาเนีย ทำฮือฮาสั่งเกมถ้วยซูเปอร์คัพในประเทศ ระหว่าง เอฟซี เทฟราห์-เซย์นา พบ เอซีเอส เคซาร์ ยิงจุดโทษตัดสินทั้งที่เกมเพิ่งเล่นไปเพียง 63 นาทีเท่านั้น ตามรายงานจาก Gazetta World

ผู้นำเมาริตาเนียร่วมเป็นสักขีพยานในเกมดังกล่าวด้วย แต่เขากลับรู้สึกเบื่อกับจังหวะเกมที่อืดอาดขณะที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 ดังนั้นเขาจึงออกคำสั่งให้ทั้งสองทีมยิงจุดโทษตัดสินผู้ชนะทันทีในนาทีที่ 63 ของเกมแข่งขัน

โดยผลยิงจุดโทษปรากฎว่า เอฟซี เทฟราห์-เซย์นา เป็นฝ่ายคว้าชัยไปครอง ท่ามกลางความงุนงงของแฟนบอลที่อยู่ในสนาม

ทั้งนี้ แม้สมาคมฟุตบอลเมาริตาเนียจะออกมาอธิบายในภายหลังว่า มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างประธานาธิบดีกับโค้ชของทั้งสองทีม เนื่องจากระบบจัดการแข่งขันเกิดมีปัญหา แต่หลายฝ่ายกลับยังไม่ปักใจเชื่อมากนักเพราะมันฟังดูแปลกเกินไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือปรับทัพ!โบนี่ลงโป้งรับเสือน้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปรับทัพพักตัวหลักหลายตำแหน่งโดยจะส่ง วิลฟรีด โบนี่ ลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเปิดบ้านพบ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 1 ธ.ค. ศกนี้
  • พานาฯซึม!โดนตัดแต้มเซ่นแฟนบอลก่อเหตุวุ่น
    พานาธิไนกอส โดนลงโทษหนักจากการที่แฟนบอลก่อเหตุวุ่นวายในเกมกับ โอลิมเปียกอส โดยที่มีการตัดแต้มรวมอยู่ด้วย ซึ่งทางทีมประกาศชัด จะยื่นอุทธรณ์แน่
  • เอ็นริเก้, เป๊ป, ซามเปาลี 3 แคนดิเดตลุ้นโค้ชแห่งปี
    สองเฮดโค้ชสแปนิชและเทรนเนอร์ผู้พาชิลีซิวแชมป์โคปา อเมริกา ติดโผเป็น 3 กุนซือผุ้ลุ้นคว้ารางวัลโค้ชแห่งปีของฟีฟ่าในปี 2015 นี้
  • ฟีฟ่าเผย3ประตูสุดสวยเข้าชิงปุสกัสอวอร์ด
    ฟีฟ่า แบโผ 3 จังหวะการทำประตูสุดงามที่เข้าชิงรางวัล ปุสกัส อวอร์ด 2015 ออกมาแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีลูกยิงไกลเกือบครึ่งสนามของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ โรม่า, จังหวะตีลังกายิงกลับหลังของ เวนเดลล์ ลิร่า หัวหอกชาวบราซิล และ การโซโลเดี่ยวของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »