ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีตาลุก!ห้างยาพร้อมโละคัลฮาโนกลูแลกเงินก้อนโต

ผีตาลุก!ห้างยาพร้อมโละคัลฮาโนกลูแลกเงินก้อนโต

Posted 03/12/2015 by siamsport

ชัดเจน! มิชาเอล ชาเด้ บิ๊กบอส ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันหากมีสโมสรไหนยื่นเงินก้อนโตขอซื้อ ฮาคาน คัลฮาโนกลู เข้ามา ก็พร้อมปล่อยสตาร์ทีมชาติตุรกีออกไปจากถิ่น ไบ อารีน่า แน่นอน ชี้ "ห้างขายยา" มีนโยบายเสาะหาแข้งอายุน้อยฝีเท้าดีมาปั้น ก่อนขายไปในราคาสูงๆ อยู่แล้ว

มิชาเอล ชาเด้ ประธานสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมขาย ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางจอมเทคนิค ออกไปจากทีมเช่นกัน หากมีสโมดรใดยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลเข้ามา

เพลย์เมกเกอร์วัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก ด้วยค่าตัว 14.5 ล้านยูโร (ประมาณ 551 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 จนมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ซึ่ง ชาเด้ เผยว่า ยินดีปล่อยแข้งทีมชาติตุรกีออกจากสโมสร ถ้ามีข้อเสนอที่บอกปัดไม่ลงยื่นเข้ามาให้พิจารณา

หัวเรือใหญ่ "ห้างขายยา" กล่าวผ่าน โกล เว็บไซต์ลูกหนังดังว่า "เราพยายามมองหาผู้เล่นพรสวรรค์สูงอายุน้อยเข้ามาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราพยายามพัฒนาฝีเท้าพวกเขา แล้วค่อยขายพวกเขาในราคาสูงๆ ถ้าเราสามารถสร้างพวกเขาให้เป็นสตาร์ระดับโลกหรือในระดับนานาชาติได้ แน่นอนว่าวันหนึ่งนักเตะเหล่านี้ย่อมต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ๆ สิ่งที่เราสามารถทำได้คือพัฒนาฝีเท้าของเขา (คัลฮาโนกลู) เพื่อให้เขามีค่าตัวแพงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่รับอนาคตกับเสือใต้ยังไม่ชัวร์
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ระบุยังฟันธงไม่ได้กับเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด แต่ย้ำยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ "เสือใต้"
  • เลวานเชื่อกดดันเรื่องยิงประตูน้อยกว่าโอบาเมยอง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองมีความกดดันในการลั่นสกอร์ให้ต้นสังกัดน้อยกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะแข้งร่วมทัพ "เสือใต้" สามารถแบ่งเบาเรื่องการผลิตประตูได้ ชี้เรื่องแหน่งดาวซัลโวซีซั่นนี้ต้องรอดูกันอีกนาน
  • ร็อบเบนปัดข่าวลาพี่เสือซบผีม.ค.นี้
    ลือไปเรื่อยเปื่อย! อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์แมน ยืนยันยังมีความสุขและมุ่งมั่นกับ บาเยิร์น เต็มร้อย ย้ำเรื่องย้ายทีมไม่เคยมีอยู่ในหัว เหตุทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในเมืองมิวนิค
  • เลวานเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่มือถือดังจีน
    ระหว่างวันว่าง! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ใช้ช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ บาเยิร์น รับจ็อบนำแสดงในโฆษณามือถือดังสัญชาติมังกร เล่าเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนยกระดับฝีเท้ากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »