ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่สุดปลื้มลงซ้อมกับเสือใต้เรียบร้อย

ริเบรี่สุดปลื้มลงซ้อมกับเสือใต้เรียบร้อย

Posted 03/12/2015 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มสุดๆ หลังกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย ระบุการบาดเจ็บเที่ยวล่าสุดถือเป็นครั้งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋าเลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทืมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่พักแข้งไปนานเกือบ 9 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ไล่ต้อน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 7-0 เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

"มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมและรู้สึกดีมากๆ สำหรับผม มันเป็นการบาดเจ็บที่ยาวนานที่สุดในชีวิตของผม และเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ แต่ก็นี่แหละฟุตบอล มันสำคัญมากๆ ที่คุณจะต้องสู้และทำงานหนักต่อไป มันให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง ผมรู้สึกดีขึ้นมากในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมสามารถทำได้ทุกอย่างกับลูกบอล" ริเบรี่ เปิดใจ

อย่างไรก็ตาม เกมลีกที่จะดวลกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ รวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะบุกไปเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ยังเร็วเกินไปสำหรับ ริเบรี่ ที่จะกลับมาช่วยทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่รับอนาคตกับเสือใต้ยังไม่ชัวร์
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ระบุยังฟันธงไม่ได้กับเรื่องอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด แต่ย้ำยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ "เสือใต้"
  • เลวานเชื่อกดดันเรื่องยิงประตูน้อยกว่าโอบาเมยอง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองมีความกดดันในการลั่นสกอร์ให้ต้นสังกัดน้อยกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะแข้งร่วมทัพ "เสือใต้" สามารถแบ่งเบาเรื่องการผลิตประตูได้ ชี้เรื่องแหน่งดาวซัลโวซีซั่นนี้ต้องรอดูกันอีกนาน
  • ร็อบเบนปัดข่าวลาพี่เสือซบผีม.ค.นี้
    ลือไปเรื่อยเปื่อย! อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์แมน ยืนยันยังมีความสุขและมุ่งมั่นกับ บาเยิร์น เต็มร้อย ย้ำเรื่องย้ายทีมไม่เคยมีอยู่ในหัว เหตุทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในเมืองมิวนิค
  • เลวานเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่มือถือดังจีน
    ระหว่างวันว่าง! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ใช้ช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ บาเยิร์น รับจ็อบนำแสดงในโฆษณามือถือดังสัญชาติมังกร เล่าเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนยกระดับฝีเท้ากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »