ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลสะดุ้ง!ลือผีอยากได้อันเช่คุมปีหน้า

ฟานกัลสะดุ้ง!ลือผีอยากได้อันเช่คุมปีหน้า

Posted 04/12/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ตกเป็นข่าวขยับตัวหาโค้ชใหม่ต่อเนื่อง เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมไม่ถูกใจ แม้ผลงานดี ล่าสุดจากที่มีข่าวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คราวนี้มีชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุ้งโหยงอีกแล้ว ไม่นานหลังจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ออกมาปฏิเสธข่าวลือโยกคุม "ปีศาจแดง" แต่ไม่ได้ทำให้ข่าวลือหมดไป ล่าสุดโดนลือใหม่ว่า โค้ชที่ทีมสนใจจริงๆ คือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดโค้ชมากประสบการณ์ และดีกรีชาวอิตาเลียน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานดีขึ้น และตอนนี้ก็เกาะกลุ่มทีมนำหัวตาราง แต่โทษฐานทีมเล่นไม่มันส์เหมือนสมัยก่อน ทำให้ ฟาน กัล เริ่มโดนกระแสยี้ จนทีมมีข่าวกับโค้ชหลายๆ คนทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, อัลเลกรี และล่าสุดเป็น อันเชล็อตติ

ข่าวกับ อันเช่ มีต้นตอมาจาก ทานเครดี้ พัลเมรี่ นักข่าว ที่เขียนลงเว็บไซต์ "WhoScored.com" ที่อ้างว่า ยอดทีมเมืองผู้ดี ต้องการได้ อันเช่ มาคุมทีมตอนจบซีซั่นนี้ และทั้งสองฝ่ายมีการติดต่อกันในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา โดยแม้ ฟาน กัล จะมีสัญญาถึงฤดูกาลหน้า (2017) แต่เพราะมีการคาดหมายว่า ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้หลายๆ ทีมน่าจะมีการเปลี่ยนโค้ชทำให้ ยูไนเต็ด คิดหนักว่าจะอาจต้องแยกทางกับ ฟาน กัล ก่อนกำหนด

สถานการณ์ของ อันเช่ นั้นอาจเกี่ยวพันกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้กำลังง่วนกับการกล่อม เป๊ป ให้เซ็นต่อสัญญาจากเดิมที่จะหมดอายุซีซั่นนี้ และ โค้ชชาวสเปน มีข่าวทั้งกับ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ อันเช่ อาจเป็นตัวแทนของเขาที่ อัลลิอันซ อารีน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชหงส์ชี้พลังทำลายล้างมาร์กซิยาลสูงกว่าอองรี
    อดีตผู้ช่วยของ เชราร์ อุลลิเยร์ ระบุกองหน้าดาวรุ่งมูลค่า 36 ล้านปอนด์ของปีศาจแดงมีความเฉียบคมและพลังทำลายล้างแนวรับฝ่ายตรงข้ามที่ สูงกว่า เธียร์รี อองรี
  • วิกฤติผี!สื่อเผยโรโฮไหล่เดี้ยงพักหลายสัปดาห์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนอีกแล้ว โดยสื่อผู้ดีรายงานว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บไหล่ในช่วงระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยนักเตะอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งทำให้ต้องพักฟื้นร่างกายหลายสัปดาห์
  • ทีมโค้ชกัล!บาสตี้ป้องปรัชญามาถูกทางแล้ว
    ทีมโค้ชเฮียกัลแน่ๆ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ป้อง หลุยส์ ฟาน กัล ใช้ปรัชญาพาทีมมาถูกทางแล้ว ชี้บางครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายกับการเจอทีมที่เน้นเกมรับเต็มตัว ทำให้ต้องใช้เวลาหาทางเจาะช่องอยู่บ้าง พร้อมยก เอริก คันโตน่า เป็นฮีโร่ในวัยเด็กของตัวเอง
  • บิลิชยกสไตล์ผีแดงเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ
    สลาเวน บิลิช นายใหญ่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซูฮกฟอร์มเหนียวแน่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะเกมใน "โรงละครแห่งความฝัน" ระบุกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ทำทีมได้มีประสิทธิภาพ ครองเกมได้ตลอด แม้จะโดนหลายคนแขวะว่าน่าเบื่อก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »