ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเผยมาติชฟิตพร้อมบู๊บอร์นมัธ

มูเผยมาติชฟิตพร้อมบู๊บอร์นมัธ

Posted 05/12/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผย เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก่ง ฟิตพร้อมลงบู๊ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ ถึงแม้จมูกและกระดูกโหนกแก้มหักก็ตาม โดยแข้งเซอร์เบียจะสวมหน้ากากป้องกันและไม่มีปัญหาในการเล่นแต่อย่างใด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะฟิตพร้อมลงฟาดแข้งกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ ถึงแม้ได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกและกระดูกโหนกแก้มหักก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย จะสวมหน้ากากป้องกันอาการบาดเจ็บลงสนามและ มูรินโญ่ ก็ไม่คิดว่าจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะในเกมกับ "เดอะ เชอรี่ส์" แต่อย่างใด

"เนมานย่า มาติช ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก 2 แห่งที่ใบหน้าของเขา คือที่จมูกกับโหนกแก้ม แต่เขาเคยสวมหน้ากากมาแล้วและเขาก็สามารถโหม่งบอลได้ เขามองเห็นได้ชัดถึงแม้สวมหน้ากาก ดังนั้น เขาจึงพร้อมที่จะลงเล่น" มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับ มาติช ลงเล่นไปแล้ว 19 นัดให้กับ เชลซี รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์กู้วิกฤต!จัดอาซาร์รับมือบอร์นมัธ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อาการยังน่าเป็นห่วงเตรียมส่ง เอเดน อาซาร์ ยืนหน้าปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. ศกนี้
  • อาซาร์ยกแชร์วินโญ่สกิลเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ซูฮกนักเตะที่มีทักษะส่วนตัวเจ๋งที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วยคือ แชร์วินโญ่ ปีก โรม่า บอกสมัยอยู่ ลีลล์ ด้วยกัน ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ นอกจากสกิลเทพแล้วยังเร็วอีกด้วย
  • คิวพีอาร์ตั้งฮัสเซลเบงค์กุมบังเหียน
    จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ตำนานกองหน้าดัตช์ เชลซี ได้รับการแต่งตั้งให้มานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของ ควีนส์ปาร์ค แทน คริส แรมซี่ย์ ที่โดนเด้งออกไปเมื่อเดือนก่อน
  • มูปัดเกาเหลาคอสต้า-ไฟเขียว3แข้งออกย่ำราตรี
    เข้าใจกันซะใหม่! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันความสัมพันธ์กับ ดีเอโก้ คอสต้า ยังคงยอดเยี่ยม ไม่ได้ทะเลาะตามที่มีข่าวแต่อย่างใด เผยไร้ปัญหากับเรื่อง 3 แข้งออกเที่ยวกันเกือบสว่าง เหตุตนเป็นคนไฟเขียวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »