ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เล่นตามเกม! โค้ชหระไม่หวั่นบุกแพทดวลท่าเรือ

เล่นตามเกม! โค้ชหระไม่หวั่นบุกแพทดวลท่าเรือ

Posted 06/12/2015 by goal.com

กุนซือนกใหญ่พิฆาตไม่หวั่นพาทีมบุกดวลการท่าเรือ เอฟซี ในศึกหนีตาย โดยเชื่อมีโอกาสซิวชัย แต่จำเป็นต้องครองบอลให้มากที่สุด

อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนชัยนาท ฮอร์นบิล กำชับลูกทีมต้องครองบอลให้มากที่สุดในแมตซ์ที่เตรียมออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเชื่อว่าหากเล่นตามเกมก็มีโอกาสซิวชัยกลับออกมา

นกใหญ่พิฆาตที่รั้งอันดับ 13 ของตารางจะทำศึกหนีตายกับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 15 ของตาราง วันที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม

ขณะที่ "โค้ชหระ" ให้สัมภาษณ์ว่า "ออกนอกบ้านเจอท่าเรือ เราต้องเอาบอลมาครองให้มากที่สุด หากมีจังหวะเล่นเร็วต้องเล่นเร็ว แต่ถ้าไม่มีจังหวะเราก็ต้องพยายามครองบอลให้ได้มากที่สุด"

"อย่างไรก็ตามเราไม่ต้องระวังอะไร ถ้าเล่นตามเกม ผมคิดว่าเรามีโอกาสจะได้ 3 แต้มกลับออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงตั๋วไทยลีกเดือด!แฟนล้อมห้องพักจี้เชิ้ตดำสาบานเกม ด.1
    ศึกดิวิชั่น 1 ที่เดิมพันด้วยการเลื่อนชั้นเดือดจัดหลังแฟนบอลพีทีที ระยองไม่พอใจการตัดสินจัดการล้อมห้องพักกดดันเชิ้ตดำออกมาสาบานว่าไม่มีการรับสินบน โชคดีที่ไม่มีเหตุบานปลาย
  • ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา : ๕ ธันวามหาราช
    เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม 2558 โกล ประเทศไทย ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทุกท่าน ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงของเราโดยพร้อมเพรียงกัน
  • ลือ"อดุล"ลาฉลามชลซบบุรีรัมย์ซีซั่นหน้า
    ลือสนั่น! ''บังดุล'' อดุล หละโสะ มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เตรียมย้ายซบ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า เผยทั้งสองทีมตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เตรียมเปิดตัว 31 ธ.ค.นี้
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์ยกเลิกสัญญาแจนด์สัน
    นายใหญ่บุรีรัมย์ยันแยกทางกับอดีตดาวยิงชื่อดังจากลีกซาอุฯที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพช่วงเลกสองแล้ว โดยเตรียมเปิดตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนสิ้นปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »