ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับกลัวคล็อปป์นำหงส์ทวงความยิ่งใหญ่เหนือผี

ป๋ารับกลัวคล็อปป์นำหงส์ทวงความยิ่งใหญ่เหนือผี

Posted 08/12/2015 by siamsport

เห็นฟอร์มแล้วหวั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกลัวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะทวงความเป็นเบอร์ 1 ในวงการลูกหนังอังกฤษของ "ปีศาจแดง" คืนสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง ยกผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มีศักยภาพไม่เป็นรองใคร

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า กังวลใจไม่น้อยกับการมาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ว่าจะสร้างผลกระทบที่ดีจนทำให้ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง

แม้จะนำ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ถึง 20 สมัย ตลอด 2 ทศวรรษที่กุมบังเหียนโรงละครแห่งความฝัน จนแซงหน้า ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ แต่ "เฟอร์กี้" ยอมรับว่า การมาของ คล็อปป์ ที่นำ "หงส์แดง" แพ้เพียง 2 เกม จาก 12 นัด นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนตุลาคม อาจทำให้บัลลังก์เบอร์ 1 ของวงการฟุตบอลอังกฤษ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ครองอยู่ โยกกลับไปอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งก็เป็นได้

เฟอร์กูสัน กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีว่า "ผมเป็นกังวลเกี่ยวกับเขา เพราะเรื่องหนึ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการคือ เห็น ลิเวอร์พูล อยู่เหนือกว่า เขาเป็นคนที่มีบุคลิกยอดเยี่ยม และมีรอยยิ้มให้เห็นเสมอ แม้ตอนเสียประตูที่ 2 ให้ นิวคาสเซิ่ล ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ เขาก็ยังไปแสดงความยินดีกับ สตีฟ แม็คคลาเรน นั่นแสดงให้เห็นถึงคลาสของเขา รวมทั้งงานที่เขาเคยทำสำเร็จสมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย"

"ผมรู้จักเขาพอสมควรตอนร่วมงานสัมมนาโค้ชของ ยูฟ่า เขากำลังจะสร้างความแตกต่างให้สโมสรที่เขากุมบังเหียน ด้วยบุคลิกภาพส่วนตัว, การทะยานไปข้างหน้า และความรู้ของเขา ทุกสิ่งที่ ลิเวอร์พูล กำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง" อดีตกุนซือวัย 73 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่ไม่รอด!โดนตั้งข้อหากรณีศอกรีด
    เอฟเอ จัดการตั้งข้อหา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังเจ้าตัวเหมือนจะตีศอกใส่ วินสตัน รีด ปราการหลัง เวสต์แฮม โดยถ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีโอกาสถูกแบนถึง 3 เกมเลย
  • ไร้รูน-ชไนเดอร์ลิน!ผีแบโผ19แข้งบุกรังหมาป่า
    เวย์น รูนี่ย์ และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน 2 กำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในเกมบุกรัง โวล์ฟสบวร์ก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดส่งท้าย แน่นอน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน
  • แฟนผีลุ้น!บอร์ดหวังกล่อมฟานกัลขยายสัญญา
    บอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหารือเรื่องต่ออายุการคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงปีใหม่นี้ แม้ก่อนหน้านี้เทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะเคยเปรยว่าพร้อมวางมือหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงกลางปี 2017
  • ชอกช้ำระกำทรวง! สเคอร์เทลทาบคาร์รา O.G. อันดับ 2 EPL
    แนวรับสโลวักสร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำนัก หลังทำเข้าประตูตัวเองเทียบเท่ากับอดีตรุ่นพี่ในทัพหงส์แดง ซึ่งมากเป็นอันดับ 2 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดีตลอดกาลอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »