ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินทร์เจ็บไม่หนัก-เเพทย์ยันพร้อมบู๊

กวินทร์เจ็บไม่หนัก-เเพทย์ยันพร้อมบู๊

Posted 08/12/2015 by siamsport

''เจ้าตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่าน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ็บไม่หนัก เตรียมคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในช่วง 2 เกมสุดท้ายนี้

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทย ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาบาดเจ็บนั้น ล่าสุดเเพทย์ออกมาเเจ้งข่าวดีถึงอาการบาดเจ็บว่า ไม่ได้รุนเเรงอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บระหว่างวอร์มร่างกายก่อนลงสนาม ในเกมพ่าย บีอีซี เทโรศาสน 1-2 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนต้องเปลี่ยนตัวส่งนายทวารมือสองอย่าง วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ลงสนามเเทนอย่างกะทันหัน

โดย นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำทีมเอสซีจี เมืองทอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า "อาการบาดเจ็บของ "เจ้าตอง" ไม่รุนเเรงมากมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเล็กน้อย จึงตัดสินใจไม่ส่งลงสนาม เนื่องจากหวั่นจะกระทบกับทีมในอีก 2 เกมที่เหลือจึงไม่ส่งลงสนาม โดยตอนนี้ทีมมีคิวไปเก็บตัวที่สระบุรี เจ้าตัวก็จะเดินทางไปสมทบกับทีมได้ เเต่อาจต้องเเยกซ้อมไปก่อน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังสรรค์เผยไม่ส่งชื่อตัวเองบู๊2เกมท้าย
    ''โค้ชอ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แม่ทัพ บีอีซี เทโรศาสน ไม่ขอส่งชื่อตัวเองลงบู๊อีก 2 นัดที่เหลือ ทั้งการเปิดบ้านเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 9 ธ.ค. และปิดท้ายด้วยการไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 13 ธ.ค. เนื่องจากเชื่อมั่นว่าน้องๆ ในทีมจะรวมพลังกันเพื่อพา ''มังกรไฟ'' อยู่รอดในลีกสูงสุด
  • บีจียันแข้งทีมชาติยังไม่ตอบข้อเสนอร่วมทัพ
    ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยัน ได้ยื่นข้อเสนอไปที่ต้นสังกัดของนักเตะทีมชาติไทย แล้ว เพื่อขอซื้อตัวมาร่วมทีมในปีหน้า แต่ไม่มีใครที่ตอบรับกลับมาแม้แต่ทีมเดียว
  • ซิโก้ยันไร้ปัญหาแข้งกิเลน,บุรีรัมย์ตามสมทบแคมป์อลป.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก เชื่อแข้งจากเอสซีจี เมืองทอง และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะตามมาสมทบหลังจากเสร็จศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงฯ วันที่ 26 ธ.ค. นี้ ไร้ปัญหาแน่นอน เนื่องจากผู้เล่นทุกคนมีความฟิตมาจากสโมสรอยู่แล้ว อีกทั้งจะปรับตัวให้เข้ากับแท็กติกได้ไม่ยาก เนื่องจากหลายคนมีความคุ้นเคยกับระบบเป็นอย่างดี
  • ส่วนเติมเต็ม!เนวินมั่น'อดุล-โมริตซ์'ตอบโจทย์บุรีรัมย์
    นายใหญ่บุรีรัมย์มั่นใจการคว้าสองมิดฟิลด์ตัวใหม่มาร่วมทัพจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาล 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »