ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลหนุนมาร์กซิยาลคืนฟอร์มเก่งได้แน่

ฟานกัลหนุนมาร์กซิยาลคืนฟอร์มเก่งได้แน่

Posted 08/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หนักใจกับการที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปืนฝืด ลืมยิงมาตั้งแต่ เดือนตุลาคม เผยแม้เป็นนักเตะพรสวรรค์ แต่อายุยังน้อย ต้องค่อยเป็นค่อยไป แถมการเล่นกับ "ปีศาจแดง" ยังเต็มไปด้วยความกดดัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากตกอยู่ในสภาวะปืนฝืด ลืมยิงประตูมาหลายนัด เผยว่านักเตะต้องการเวลาเพื่อประสบความสำเร็จใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มาร์กซิยาล ยิง 4 ลูกจาก 4 นัดแรก จากนั้นยิงได้อีก 1 ลูกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก เดือนตุลาคม แล้วก็เงียบฉี่ พอๆ กับฟอร์มเกมรุกที่ยิงได้เพียงลูกเดียวจาก 3 เกมหลังสุด แต่ ฟาน กัล ไม่กดดันนักเตะ และพร้อมให้เวลาปรับตัว

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่ต้องไม่ลืมว่าเขาเพิ่งอายุ 20 เท่านั้น เราต้องให้เวลาเขา ขณะการเล่นกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยากเสมอ เพราะความคาดหวังสูงมาก แต่ผมเชื่อว่าเขาจะเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ และจะยิงประตูอีกครั้ง เขาไม่จำเป็นต้องแบกความกดดันว่าจะต้องยิงให้ได้ทุกนัด" ฟาน กัล กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »