ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ซิวยอดเยี่ยมประจำเดือนคนแรกของบาร์ซ่า

เนย์มาร์ซิวยอดเยี่ยมประจำเดือนคนแรกของบาร์ซ่า

Posted 09/12/2015 by siamsport

 

ทนกระแสไม่ไหว! ลา ลีกา สเปน ยกแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน ให้กับ เนย์มาร์ หัวหอกฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า ที่ซัดไป 5 ประตูใน 3 เกมเมื่อเดือนที่แล้ว หลังก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมีนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" เคยได้รางวัลนี้เลย

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักเตะคนแรกของ บาร์เซโลน่า ที่ได้รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ไม่เคยมีนักเตะในทีม "เจ้าบุญทุ่ม"ที่ได้รางวัลนี้เลย นับตั้งแต่เริ่มมีการแจกรางวัลครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน ปี 2013

ดาวยิงแซมบ้า คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มสุดฮอตทำไป 5 ประตูใน 3 เกม โดย 2 ลูกมาจากนัดพบ บียาร์เรอัล, 1 ลูก กับ เรอัล มาดริด และอีก 2 ลูกในแมตช์พบ เรอัล โซเซียดาด ส่งผลให้จนถึงเวลานี้ซัดรวมไปแล้ว 14 ประตู นำเป็นดาวซัลโวของลีก

นับจนถึงเวลานี้มีการประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนไปแล้ว 21 ครั้ง โดยไม่น่าเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแข้ง บาร์ซ่า โดยเฉพาะตอนที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" ทำประตูในลีกได้ถึง 9 ลูกเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2014 แต่สุดท้ายผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนกลับตกเป็นของ เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ที่เวลานั้นยังเฝ้าเสาให้กับ เลบันเต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »