ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยกเสือใต้ฟอร์มน่าทึ่งรอบแบ่งกลุ่มชปล.

เป๊ปยกเสือใต้ฟอร์มน่าทึ่งรอบแบ่งกลุ่มชปล.

Posted 10/12/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกต้นสังกัดทำผลงานน่าทึ่งในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังบุกชนะ ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อวันพุธ ทำให้คว้าชัย 5 ถึง 6 นัดในรายการนี้ พร้อมชื่นชม สเวน อูลริช โกลสำรอง โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังได้เฝ้าเสาแทน มานูเอล นอยเออร์ ในแมตช์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดมีผลงานที่น่าทึ่งในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ยอดทีมแห่งโครเอเชีย 2-0 ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาเยิร์น คว้าชัยชนะ 5 จาก 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมายิง 2 ประตู ทำให้ยอดรวมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ของเขาเป็น 7 ประตูแล้วในซีซั่นนี้ ขณะที่ "เสือใต้" คว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ อย่างสบายๆ จากการมี 15 คะแนน ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล อันดับ 2 ถึง 6 คะแนน และ กวาร์ดิโอล่า ก็พอใจอย่างยิ่งกับผลงานของลูกทีม

"ผมอยากยกย่องทีมของผมสำหรับรอบแบ่งกลุ่มในน่าทึ่ง ดินาโม เริ่มต้นแตกต่างจากที่พวกเขาทำที่มิวนิค และมันก็ทำให้เราต้องใช้เวลาในการปรับตัว พวกเขามีโอกาส แต่ในครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่า" กวาร์ดิโอล่า กล่าว หลังจากที่นำ บาเยิร์น คว้าชัยชนะนัดที่ 100 ภายใต้การคุมทีมของเขา

กุนซือชาวสเปนยังได้ยกย่อง สเวน อูลริช นายทวารสำรอง ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก แทนที่ มานูเอล นอยเออร์ มือ 1 ที่ได้พัก หลังจอมหนึบวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจและเซฟในจังหวะสำคัญๆ เอาไว้ได้

"เขาทำได้ดีมาก จังหวะตัวต่อตัวของเขายอดเยี่ยมและผมก็พอใจมากกับเขา" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ขณะที่ โซราน มามิช เทรนเนอร์ ดินาโม ซาเกร็บ ได้ออกมาชี้ว่า เลวานดอฟสกี้ คือคนที่สร้างความแตกต่างระหว่าง 2 ทีม และรู้สึกว่าสถิติแพ้ 5 จาก 6 นัดในรอบแบ่งกลุ่มออกจะรุนแรงเกินไป

"ผมขอแสดงความยินดีกับ บาเยิร์น สำหรับชัยชนะที่สมควรได้รับ ผมเสียใจที่เรายิงประตูไม่ได้ เรามีโอกาส แต่พวกเขามี "เพชฌฆาต" โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เราเล่นได้ดีตลอดทั้งรายการ แต่มันเป็นผลการแข่งขันที่จะได้รับการจดจำและนั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข ทีมนี้มีความสามารถและผมแน่ใจว่าเราจะได้ผ่านเข้ารอบในอนาคต" มามิช กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »