ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์จวกสนามแย่ทำหงส์แค่เจ๊าซิยง

คล็อปป์จวกสนามแย่ทำหงส์แค่เจ๊าซิยง

Posted 11/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้สภาพสนามที่ห่วยแตกถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมตนได้แค่บุกเจ๊า ซิยง 0-0 ระบุเป็นเกมที่เล่นบอลกันยากมาก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า การที่สังเวียนแข้ง สต๊าด เดอ ตูร์บิยง มีสภาพสนามที่ย่ำแย่และเต็มไปด้วยน้ำแข็ง ทำให้ลูกทีมไม่สามารถแสดงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาได้ หลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ ซิยง สโมสรดังของสวิตเซอร์แลนด์ 0-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ผลเจ๊าจากเกมนี้ก็เพียงพอที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล ทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม บี โดยมี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ส่วน ซิยง ก็เข้ารอบเช่นกัน ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม

"มันไม่ใช่การเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของเรา ปกติแล้วสภาพพื้นสนามที่แข็งแบบนี้มันจะใช้แข่งขันกีฬาประเภทอื่นนะ ตอนที่เราเห็นพื้นสนาม เราก็รู้เลยว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ในฐานะผู้จัดการทีมแล้ว คุณก็ต้องทำเป็นไม่สนใจมัน มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เราเจอแบบนี้" อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงซิวแชมป์กลุ่ม!บุกแบ่งแต้มซิยง0-0
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้ารอบแล้ว พักผู้เล่นบางตำแหน่ง บุกไปเสมอ ซิยง 0-0 เก็บเพิ่มหนึ่งแต้ม คว้าแชมป์กลุ่ม ด้าน ซิยง ตามเข้ารอบในฐานะที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่คุ้มค่าหมอ!ฮามันน์แนะหงส์โละสเตอร์ริดจ์ทิ้ง
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ไม่อาจเก็บ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง เอาไว้ได้อีก หลังนักเตะขยันเจ็บบ่อยเกินไป บอกแข้งอังกฤษรับค่าเหนื่อยมหาศาล และสโมสรไม่สามารถที่จะจ่ายให้กับผู้เล่นที่ 3 วันดี 4 วันไข้ได้
  • หงส์แดงจัดชุดผสมลงบู๊,ซิยงจัดเต็มลุ้นเข้ารอบ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ซูฮก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้สุดแกร่งจนเป็นหัวใจแนวรับของทีม พร้อมระบุต้องไม่ลืมสำรองชั้นดีอย่าง อันเดรีย ราน็อคเคีย และ ฮวน เฮซุส ด้วย
  • สื่อเบียร์ชี้หงส์มีโอกาสคว้าซูโบติช60%
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงดีใจบ้างเป็นแน่ เมื่อสื่อเยอรมันฟันธง ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่าครึ่งที่จะคว้า เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเคยเล่นให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ตอนอยู่ "เสือเหลือง" ด้วยกันมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »