ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!สมอลลิ่ง-ดาร์เมียนเดี้ยงชวดดวลบอร์นมัธ

ผีเซ็ง!สมอลลิ่ง-ดาร์เมียนเดี้ยงชวดดวลบอร์นมัธ

Posted 12/12/2015 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงเซ็งพอควร เมื่อ 2 กำลังหลักในแนวรับอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง บอร์นมัธ แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส ฟิตพร้อมลงสนาม หลังกลับมาซ้อมได้แล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า มัตเตโอ ดาร์เมียน และ คริส สมอลลิ่ง 2 กองหลังคนสำคัญ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้แน่นอน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ดาร์เมียน มีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ สมอลลิ่ง มีอาการเจ็บโคนขาหนีบ จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ประสบกับปัญหาแข้งตัวหลักเดี้ยงระนาว หลังก่อนหน้านี้ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดร เอร์เรร่า และ ลุค ชอว์ ต่างยังต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บ

ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ติดโทษแบนเกมแรกจาก 3 นัด จากกรณีตีศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังได้รับข่าวดีเมื่อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์จอมขยัน สลัดอาการเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และพร้อมลงเล่นในเกมที่ วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ชไนเดอร์ลิน กลับมาแล้วและไม่มีปัญหาใดรบกวน แต่เรามีนักเตะบาดเจ็บถึง 8 ราย ส่วน มาร์กอส โรโฮ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์นี้ และต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกพอสมควร ขณะที่นักเตะที่บาดเจ็บรุนแรงอย่าง ชอว์ กับ วาเลนเซีย ต่างก็เข้ารับการผ่าตัด และนั่นคือปัญหาสำหรับเรา"

"ผมเชื่อว่า คริส สมอลลิ่ง, อันเดร เอร์เรร่า และ มัตเตโอ ดาร์เมียน จะกลับคืนสู่สนามได้ก่อนช่วงคริสต์มาส" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่ยันแข้งผีหนุนฟานกัลเต็มสูบ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันแข้ง "ผีแดง" ยังเชื่อมั่นในตัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เหมือนเดิม ระบุเป็นโค้ชเก่งฉกาจและมีแนวทางเป็นของตัวเอง พร้อมโวสนั่นลั่นทุ่ง "เร้ด เดวิลส์" ยังมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • แดร์ไกเซอร์หวั่นเป๊ปโยกคุมผีเหตุทีมดังทั่วโลก
    มันยั่วยวนใจ! ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดแข้งทีมชาติเยอรมัน ยก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงดังอันดับ 1 ของโลก รับกลัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า เลือกย้ายไปคุมทีมดังของอังกฤษหลังหมดสัญญากับ บาเยิร์น หากได้รับการทาบทามอย่างจริงจัง ยันต้องการให้โค้ชชาวสแปนิชอยู่คุมทัพ "เสือใต้" ต่อไป
  • ฟานกัลรับนำผีชนะทุกนัดไม่ได้-เล็งคว้ายูโรปา
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" อาจเห็นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาบ้างเมื่อเจ้าตัวยอมรับว่า คงไม่สามารถนำ "ปีศาจแดง" ประสบชัยชนะทุกเกมหรือคว้าแชมป์ในทุกรายการได้ บอกเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอความพ่ายแพ้ในวงการกีฬาบ้าง แต่ยืนยันจะพยายามคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก คืนความสุขให้แฟนๆ ในซีซั่นนี้ให้ได้
  • Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ปีศาจแดง ที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบบอลถ้วยยุโรป จะกลับมาแก้ตัวในลีกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมฟอร์มแรงอย่าง บอร์นมัธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »