ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 11/12/2015 by goal.com

ปีศาจแดง ที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบบอลถ้วยยุโรป จะกลับมาแก้ตัวในลีกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมฟอร์มแรงอย่าง บอร์นมัธ

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 00.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง คัลลัม วิลสัน, ไทรอน มิงส์, แม็กซ์ กราเดล, ทอมมี เอลฟิค และ มาร์ค พิวจ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องทดสอบความฟิตของ แฮร์รี อาร์เทอร์, อดัม เฟเดริชี และ ลี ทอมลิน อีกด้วย ข่าวดีคือ ซิลแว็ง ดิสแต็ง กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วแต่น่าจะรอโอกาสที่ข้างสนามไปก่อน แนวรับยังเป็น สตีฟ คุ้ก กับ ไซมอน ฟรานเซีย แดนกลางมี แอนดรูว์ เซอร์แมน, แฮร์รี อาร์เทอร์ และ แดน กอสลิง เป็นตัวหลัก โดยมี เกล็นน์ เมอร์เรย์ เป็นหัวหอก

แมนฯยูไนเต็ด จะไม่มี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ปัญหานักเตะบาดเจ็บก็ยังมีอยู่หลายรายทั้ง ลุค ชอว์, มัตเตโอ ดาร์เมียน, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มาร์กอส โรโฆ, อันเดอร์ เอร์เรรา และ ฟิล โจนส์ นอกจากนี้ เวย์น รูนีย์ และ คริส สมอลลิง ก็ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่น่าจะได้ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน กลับมาลงสนามอีกครั้ง แนวรับเกมนี้จะเป็น แพดดี้ แม็คแนร์ จับคู่กับ ดาลัย์ บลินด์ แดนกลางมี ไมเคิล คาร์ริค เป็นตัวหลัก แนวรุกเป็น เจสซีย์ ลินการ์ด, ฮวน มาต้า และ เม็มฟิส เดปาย โดยมี อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ยืนเป็นกองหน้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ I โบุค(GK), สมิธ, คุ้ก, ฟรานเซีย, ดานิเอเล, เซอร์แมน, ริชชี, กอสลิง, อาร์เทอร์, สตานิสลาส, เมอร์เรย์

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), วาเรลา, แม็คแนร์, บลินด์, ยัง, ชไนเดอร์ลิน, คาร์ริค, ลินการ์ด, มาต้า, เดปาย, มาร์กซิยาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่ชี้ผีฟอร์มตกเพราะมีรูนพึ่งได้คนเดียว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ชี้ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ เป็นตัวความหวังเพียงคนเดียว เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่ เมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เป็นตัวความหวัง แถมความหวังเดียวอย่าง รูนี่ย์ ยังเล่นห่วยมานานแล้วอีกต่างหาก
  • เดเคอาเปิดใจเรื่องคืนทัพผีหลังแห้วซบราชัน
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความในใจ เรื่องการต้องกลับมาโม่แข้งให้กับต้นสังกัด หลังอดโยกซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขอบคุณกองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ที่ให้กำลังใจและหนุนหลังเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม พร้อมรับ ปลื้มในตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ตะลึง
  • ผีหลุดสเปค!อันเช่ลั่นทีมใหม่ต้องลุ้นแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเนื้อหอมของวงการ เผยทีมใหม่ของเขาต้องเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ยุโรป และเขาไม่เกี่ยงด้วยว่าจะเป็นลีกประเทศไหน ยอมรับ เอซี มิลาน ติดต่อมาตอนซัมเมอร์ แต่ว่าตอนนั้นต้องผ่าตัดหลัง แถมการโดน เรอัล มาดริด ปลด ยังพลอยทำให้ใจห่อเหี่ยวด้วย
  • แข้งผีงง!!ฟานกัลส่งพาวล์ลงแทนมาต้า
    ไม่เข้าใจเฮียจริงๆ! เดอะ ไทม์ส ตีข่าว แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับแท็กติกของ ฟลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อย่างหนัก หลังเลือกถอด ฆวน มาต้า แล้วส่ง นิค พาวล์ ลงมาคุมแดนกลางแทน ทั้งที่ดาวโรจน์ชาวอังกฤษไม่มีส่วนร่วมกับทีม "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ มานานถึง 16 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »