ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ชี้ผีฟอร์มตกเพราะมีรูนพึ่งได้คนเดียว

จ่าแฮร์รี่ชี้ผีฟอร์มตกเพราะมีรูนพึ่งได้คนเดียว

Posted 11/12/2015 by siamsport

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า ชี้ การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ เป็นตัวความหวังเพียงคนเดียว เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่ เมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เป็นตัวความหวัง แถมความหวังเดียวอย่าง รูนี่ย์ ยังเล่นห่วยมานานแล้วอีกต่างหาก

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือรุ่นเดอะชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นถึงสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดี และขาดความสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ โดยมองว่าทีม "ปีศาจแดง" ขาดตัวทีเด็ดทีขาด และในทีมปัจจุบันมีนักเตะที่บันดาลชัยชนะให้ทีมได้เพียงคนเดียวเท่านั้น คือ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

หัวหอกกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" และ "สิงโตคำราม" วัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่าวย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยซัดแค่ 2 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัลป์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแค่ รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวเลือกให้ใช้งานในแดนหน้า โดย "จ่าแฮร์รี่" เชื่อว่า ฟอร์มสูดบู่ของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีสาเหตุมาจากพวกเขาไม่ค่อยมีตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้ามากนัก

อดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กล่าวว่า "พวกเขาขาดนักเตะประเภทที่จะช่วยทีมคว้าชัยชนะได้ และฟุตบอลอังกฤษสมัยนี้ก็มีนักเตะแบบนี้ไม่มากนัก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีนักเตะแบบนี้ 2 คน คือ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ดาบิด ซิลบา แต่ว่า ยูไนเต็ด มีแค่ เวย์น รูนี่ย์ คนเดียว แถมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานมาสักพักแล้วด้วย"

ขณะเดียวกัน เร้ดแน็ปป์ ยังได้เปรียบเทียบการที่ ลิเวอร์พูล มีแค่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ที่เพิ่งมีอาการเดี้ยงอีกครั้ง เป็นตัวความหวังชัยชนะ กับทางที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีทั้ง ดาบิด ซิลบา กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ 2 สตาร์แนวรุก

"ลิเวอร์พูล ดูเป็นทีมที่แตกต่างออกไปเลยเมื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ฟิต พวกเขายิง เซาธ์แฮมป์ตัน 6 ลูกเมื่อมีเขาลงสนาม และพอเขาไม่ได้เล่นเกมกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขามีจังหวะยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวจาก 90 นาที เมื่อตอนต้นสัปดาห์ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นของขวัญจากพระเจ้า แต่จากนั้นพวกเขากลับยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวในเกมกับทีมที่แย่ที่สุดในลีก!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาเปิดใจเรื่องคืนทัพผีหลังแห้วซบราชัน
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความในใจ เรื่องการต้องกลับมาโม่แข้งให้กับต้นสังกัด หลังอดโยกซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยขอบคุณกองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" ที่ให้กำลังใจและหนุนหลังเขามาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม พร้อมรับ ปลื้มในตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ตะลึง
  • ผีหลุดสเปค!อันเช่ลั่นทีมใหม่ต้องลุ้นแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเนื้อหอมของวงการ เผยทีมใหม่ของเขาต้องเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ยุโรป และเขาไม่เกี่ยงด้วยว่าจะเป็นลีกประเทศไหน ยอมรับ เอซี มิลาน ติดต่อมาตอนซัมเมอร์ แต่ว่าตอนนั้นต้องผ่าตัดหลัง แถมการโดน เรอัล มาดริด ปลด ยังพลอยทำให้ใจห่อเหี่ยวด้วย
  • แข้งผีงง!!ฟานกัลส่งพาวล์ลงแทนมาต้า
    ไม่เข้าใจเฮียจริงๆ! เดอะ ไทม์ส ตีข่าว แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับแท็กติกของ ฟลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อย่างหนัก หลังเลือกถอด ฆวน มาต้า แล้วส่ง นิค พาวล์ ลงมาคุมแดนกลางแทน ทั้งที่ดาวโรจน์ชาวอังกฤษไม่มีส่วนร่วมกับทีม "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ มานานถึง 16 เดือน
  • กลับเวลส์ป่ะ?หงส์ขาวสนดึงกิ๊กส์คุมทัพ
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สวอนซี สนใจที่จะให้ ไรอัน กิ๊กส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยพร้อมจะเจรจาทันทีด้วย ถ้าหาก กิ๊กส์ พร้อมบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »