ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แข้งผีงง!!ฟานกัลส่งพาวล์ลงแทนมาต้า

แข้งผีงง!!ฟานกัลส่งพาวล์ลงแทนมาต้า

Posted 11/12/2015 by siamsport

ไม่เข้าใจเฮียจริงๆ! เดอะ ไทม์ส ตีข่าว แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับแท็กติกของ ฟลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ อย่างหนัก หลังเลือกถอด ฆวน มาต้า แล้วส่ง นิค พาวล์ ลงมาคุมแดนกลางแทน ทั้งที่ดาวโรจน์ชาวอังกฤษไม่มีส่วนร่วมกับทีม "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ มานานถึง 16 เดือน

 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการงงกับแท็กติกของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ที่ตัดสินใจส่ง นิค พาวล์ กองกลางดาวรุ่ง ลงสนามแทน ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ในเกมบุกแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 2-3 ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

  เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำ รายงานว่า ขุนพล "ปีศาจแดง" หลายราย รู้สึกไม่พอใจและประหลาดใจกับแผนการเล่นดังกล่าว หลังอดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า เลือกส่ง พาวล์ ลงมาคุมแดนกลางแทน มาต้า ทั้งที่แข้งวัย 21 ปีไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มานานถึง 16 เดือน

 ก่อนหน้านี้ ฟาน กัล ยืนยันว่า พร้อมลาออกจากตำแหน่งทันที หากรู้สึกว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกทีม ขณะที่ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ หากไม่สามารถพาทีมจบซีซั่นด้วยการอยู่ใน 3 อันดับแรกของลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับเวลส์ป่ะ?หงส์ขาวสนดึงกิ๊กส์คุมทัพ
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สวอนซี สนใจที่จะให้ ไรอัน กิ๊กส์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยพร้อมจะเจรจาทันทีด้วย ถ้าหาก กิ๊กส์ พร้อมบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ริโอยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ สตาร์ อาร์เซน่อล คือกองหลังที่เจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ เจ็บบ่อยเกิน และยังคืนฟอร์มเก่งไม่ได้
  • เลิฟหนุนบาสตี้หลังถูกฟานกัลตำหนิฝีเท้า
    ไม่เคยกังขา! โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ออกโรงหนุนหลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยังเป็นแข้งระดับโลก มั่นใจเจ้าตัวยังมีอะไรดีๆ มอบให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเยอะ หลังกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" โดน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ จวกเรื่องฝีเท้าว่ายังไม่เข้าตา เชื่อจำเป็นต้องให้เวลาอดีตแข้ง บาเยิร์น ปรับตัวกับลีกใหม่ หลังลงบู๊ในลีกบ้านเกิดมาตลอดชีวิต
  • เอาแล้วไง!ผีเล็งปลดฟานกัลหากไม่ติดท็อปทรี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเก้าอี้ไม่มั่นคง หลังสื่อผู้ดีเผยบอร์ด "ปีศาจแดง" อาจสั่งเด้งหลังจบซีซั่นนี้ทันทีถ้าไม่สามารถพาทีมติดท็อป 3 ใน พรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก และโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »