ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก

ริโอยกกอสซิแอลนี่กองหลังเจ๋งสุดพรีเมียร์ลีก

Posted 11/12/2015 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ตอนนี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ สตาร์ อาร์เซน่อล คือกองหลังที่เจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ แมนฯ ซิตี้ เจ็บบ่อยเกิน และยังคืนฟอร์มเก่งไม่ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล เป็นผู้เล่นกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้

กอสซิแอลนี่ เป็นหนึ่งในบรรดานักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทีมบุกไปถล่ม โอลิมเปียกอส 3-0 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ ก็ยอมรับว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี ไม่น้อย

"กอสซิแอลนี่ สำหรับผมนั้น ยามที่เขาเล่นได้ท็อปฟอร์ม เขาคือกองหลังที่เจ๋งที่สุดในลีก ส่วน แว็งซ็องต์ ก็องปานี (ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) มีสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตพอที่จะกลับไปเป็นกองหลังชั้นยอดอีกครั้ง" อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวกีบ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำ

ทั้งนี้ กอสซิแอลนี่ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 222 นัด ทำได้ 18 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลอริยองต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝีเท้าเทพ!เวนเกอร์ชมโอซิลสุดแจ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชม เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมันว่าเป็นนักเตะที่สุดยอด พร้อมเผย เคยคิดจะคว้า โอซิล มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2010 แล้ว
  • เลิฟหนุนบาสตี้หลังถูกฟานกัลตำหนิฝีเท้า
    ไม่เคยกังขา! โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ออกโรงหนุนหลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยังเป็นแข้งระดับโลก มั่นใจเจ้าตัวยังมีอะไรดีๆ มอบให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเยอะ หลังกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" โดน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ จวกเรื่องฝีเท้าว่ายังไม่เข้าตา เชื่อจำเป็นต้องให้เวลาอดีตแข้ง บาเยิร์น ปรับตัวกับลีกใหม่ หลังลงบู๊ในลีกบ้านเกิดมาตลอดชีวิต
  • เจิดยกแรมซี่ย์กลางรุกเจ๋งสุดในพรีเมียร์ฯ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยก อารอน แรมซี่ย์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่เจ๋งสุดใน พรีเมียร์ลีก แนะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ไม่ควรจับไปเล่นริมเส้น เพราะทำให้เสียศักยภาพไปอย่างน่าเสียดาย
  • เอาแล้วไง!ผีเล็งปลดฟานกัลหากไม่ติดท็อปทรี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเก้าอี้ไม่มั่นคง หลังสื่อผู้ดีเผยบอร์ด "ปีศาจแดง" อาจสั่งเด้งหลังจบซีซั่นนี้ทันทีถ้าไม่สามารถพาทีมติดท็อป 3 ใน พรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก และโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »