ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้วไง!ผีเล็งปลดฟานกัลหากไม่ติดท็อปทรี

เอาแล้วไง!ผีเล็งปลดฟานกัลหากไม่ติดท็อปทรี

Posted 11/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเก้าอี้ไม่มั่นคง หลังสื่อผู้ดีเผยบอร์ด "ปีศาจแดง" อาจสั่งเด้งหลังจบซีซั่นนี้ทันทีถ้าไม่สามารถพาทีมติดท็อป 3 ใน พรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก และโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อาจปลด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ หากไม่สามารถพา "ปีศาจแดง" จบซีซั่นด้วยการอยู่ใน 3 อันดับแรกของลีก

ฟาน กัล เพิ่งพาทีมบุกไปพ่าย โวล์ฟสบวร์ก 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย ที่สนาม โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้กระเด็นตกรอบ และไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แทน ขณะที่ใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้หล่นไปอยู่อันดับ 4 หลังเสมอ 2 นัดติดกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

กุนซือชาวดัตช์ ยังเหลือสัญญาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2017 อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่ไม่ค่อยดีในช่วงหลัง และโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก ส่งผลให้บอร์ดบริหารสโมสรเริ่มพิจารณาอนาคตของ ฟาน กัล โดยอาจจะเด้งตกเก้าอี้ทันทีหลังจบซีซั่นนี้ ถ้าไม่สามารถพาทีมเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอสั่งแบนชไวนี่3เกมข้อหาเล่นแรงเกินเหตุ
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุได้จัดการลงโทษแบน 3 เกมต่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะยอมรับข้อหาเล่นรุนแรงเกินเหตุในเกมเสมอ เวสต์แฮม แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบทลงโทษมีผลทันทีทำให้เขาพลาดช่วยทีมพบบอร์นมัธ , นอริช ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้
  • สื่อปูด!ผีกำลังถกหวังซิวหอกดาวรุ่งเอฟซีซูริค
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับ เอฟซี ซูริค เรื่องการกระชาก นิชาน เบิร์คฮาร์ท หัวหอกอนาคตไกล และ "ปีศาจแดง" หวังรุกคืบคว้าแข้งชาวสวิสมาเสริมทัพให้ได้ในวีกนี้
  • ผีฉุนโวล์ฟสบวร์กปรับห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ โวล์ฟสบวร์ก ที่ปรับอุณหภูมิในห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน จนส่งผลให้นักเตะไม่สบาย ก่อนพ่ายเจ้าถิ่น 2-3 และต้องหล่นจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แทน
  • พอชเตือนผีแดงเจอเอฟเฟ็คยูโรป้า
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะน้องใหม่ ขาจร ถ้วยยูโรป้า ลีก ต้องปรับตัวกับการเล่นวันพฤหัสบดี ต่อด้วยเกมลีกวันอาทิตย์ เพราะมีผลต่อนักเตะไม่เพียงทางร่างกาย แต่จิตใจด้วย จนสุดท้ายจะส่งผลเสียต่อฟอร์มในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »