ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอสั่งแบนชไวนี่3เกมข้อหาเล่นแรงเกินเหตุ

เอฟเอสั่งแบนชไวนี่3เกมข้อหาเล่นแรงเกินเหตุ

Posted 11/12/2015 by siamsport

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุได้จัดการลงโทษแบน 3 เกมต่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะยอมรับข้อหาเล่นรุนแรงเกินเหตุในเกมเสมอ เวสต์แฮม แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบทลงโทษมีผลทันทีทำให้เขาพลาดช่วยทีมพบบอร์นมัธ , นอริช ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนี จะโดนแบนห้ามแข่ง 3 เกม หลังจากที่ยอมรับข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ ในแมตช์เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งแรก และ "ชไวนี่" ดูเหมือนจะตีศอกใส่ วินสตัน รีด กองหลัง "ขุนค้อน" โดยตอนนั้นดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ไม่ได้รับแม้แต่ใบเหลืองเพราะกรรมการ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เอฟเอ ได้พิจารณาภาพจากวิดีโอเทปก็ตั้งข้อหากับกัปตันทีมชาติเยอรมันทันที

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อดีตสตาร์ลูกหนัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะยื่นอุทธรณ์ข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่สุดท้ายนักเตะเลือกที่จะยอมรับข้อกล่าวหาซึ่งจะทำให้เขาพลาดช่วยต้นสังกัด 3 แมตช์ โดยบทลงโทษนี้จะเริ่มมีผลทันที

แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะต้องชดใช้โทษแบน 3 แมตช์ซึ่งมีผลทันทีหลังจากที่เขายอมรับข้อกล่าวหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุจากเอฟเอ ซึ่งกรรมการในแมตช์ดังกล่าวมองไม่เห็น แต่วีดิโอจับภาพได้ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุการณ์กับ วินสตัน รีด ในนาทีที่ 40 ของเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2015"

ทั้งนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานนับตั้งแต่ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับทัพ "ผีแดง" ในเกมพบ บอร์นมัธ , นอริช ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ผีกำลังถกหวังซิวหอกดาวรุ่งเอฟซีซูริค
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับ เอฟซี ซูริค เรื่องการกระชาก นิชาน เบิร์คฮาร์ท หัวหอกอนาคตไกล และ "ปีศาจแดง" หวังรุกคืบคว้าแข้งชาวสวิสมาเสริมทัพให้ได้ในวีกนี้
  • ผีฉุนโวล์ฟสบวร์กปรับห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ โวล์ฟสบวร์ก ที่ปรับอุณหภูมิในห้องแต่งตัวให้ร้อนเกิน จนส่งผลให้นักเตะไม่สบาย ก่อนพ่ายเจ้าถิ่น 2-3 และต้องหล่นจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แทน
  • พอชเตือนผีแดงเจอเอฟเฟ็คยูโรป้า
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะน้องใหม่ ขาจร ถ้วยยูโรป้า ลีก ต้องปรับตัวกับการเล่นวันพฤหัสบดี ต่อด้วยเกมลีกวันอาทิตย์ เพราะมีผลต่อนักเตะไม่เพียงทางร่างกาย แต่จิตใจด้วย จนสุดท้ายจะส่งผลเสียต่อฟอร์มในลีก
  • อย่าด่าแต่ฟานกัล!คีนจวกแข้งผีไร้วิญญาณนักสู้
    รอย คีน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับผลงานของทีมเก่าที่เพิ่งร่วงตกรอบแรกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะหากมองไปที่การลงทุนมหาศาล แลกนักเตะมาร่วมทีมเพียบ แต่ชี้ทีมยุคปัจจุบันไม่มีนักเตะที่มีคุณลักษณะพิเศษ ที่จะสร้างความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ แถมบอกนักเตะเองก็ต้องรับผิดชอบด้วย ไม่ใช่เอะอะด่า หลุยส์ ฟาน กัล คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »